บันเทิง

ยิ่งใหญ่ มิสแกรนด์พะเยา 'เซียวจ้าน - ลีดงอุค - เรน - กัวฟูเฉิง' เยือนเวทีนางงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รู้จะกรี๊ดใครก่อน จัดยิ่งใหญ่อลังการ เวทีประกวดนางงาม "มิสแกรนด์พะเยา 2024" คอนเฟิร์ม "เซียวจ้าน (Xiao Zhan)" มาร่วมงานแน่ พร้อมเปิดโผชื่อระดับแนวหน้าเอเชีย "ลีดงอุค - เรน - กัวฟูเฉิง" แต่ไม่วายระอุโซเชียล

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงแห่งวงการนางงามที่ระอุรามไปถึงวงการติ่งเกาหลี และแม่จีนทั้งหลาย หลังจากที่เวทีการประกวดนางงามชื่อดัง มิสแกรนด์พะเยา 2024 ได้เปิดตัวในรอบงานแถลงข่าว Press Conference ในธีม Hollywood Red Carped เตรียมรับแรงกระแทกครั้งยิ่งใหญ่ 

 

 

โดยวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ณ MGI HALL แห่งเวทีการประกวดนางงาม เตรียมคว้าตัวแม่ระดับวงการ "อิงฟ้า วราหะ" และ "ชาล็อต ออสติน" มาปรากฏกายในรอบ Final Show และที่ทำเอาตื่นตายิ่งกว่า คือ เซอร์ไพรส์จัดหนักจากศิลปินชาวจีน "เซียวจ้าน (Xiao Zhan)" 

ยิ่งใหญ่ มิสแกรนด์พะเยา \'เซียวจ้าน - ลีดงอุค - เรน - กัวฟูเฉิง\' เยือนเวทีนางงาม

ยิ่งใหญ่ มิสแกรนด์พะเยา \'เซียวจ้าน - ลีดงอุค - เรน - กัวฟูเฉิง\' เยือนเวทีนางงาม

 

ทั้งนี้ยังไม่พอ เพราะในงานแถลงข่าวได้มีการเปิดตัวซุปตาร์ระดับเอเชียที่จะมาร่วมงานมิสแกรนด์พะเยาในครั้งนี้ ได้แก่ "ลีดงอุค" นักแสดงชาวเกาหลี , "เรน" นักแสดงและศิลปินชาวเกาหลี รวมถึง "กัวฟูเฉิง" นักแสดงชาวฮ่องกง การประกาศชื่อเหล่าผู้ร่วมงานในครั้งนี้สร้างเสียงฮือฮา พร้อมกับการตั้งคำถาม ทั้งในแง่บวม และแง่ตั้งข้อสงสัยว่า จะมาร่วมงานจริงหรือไม่ 

เครดิตภาพ เพจ มนุษย์ตุ๊ด

 

 

ล่าสุด เพจมิสแกรนด์พะเยา ได้ชี้แจงว่า "ตอนนี้ IB เพจระเบิดแล้วเจ้า บัตรรอบพรีลิม +ไฟนอล จะประกาศให้ทราบอีกครั้งนะเจ้า สำหรับศิลปินที่ประกาศไป คือรายชื่อศิลปินที่ได้เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว .โปรดรอประกาศการขายบัตรเร็วๆนี้เจ้า" อย่างไรก็ตาม ชื่อศิลปินต่างชาติที่ประกาซอย่างเป็นทางการในเพจเฟซบุ๊กตอนนี้ มีเพียงแค่รายชื่อของ "เซียวจ้าน" ซึ่งต้องรอติดตามความเคลื่อนไหวต่อไป รวมถึงเป็นกำลังใจให้กับเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดด้วยค่ะ

ยิ่งใหญ่ มิสแกรนด์พะเยา \'เซียวจ้าน - ลีดงอุค - เรน - กัวฟูเฉิง\' เยือนเวทีนางงาม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ