บันเทิง

'ไบร์ท นรภัทร' ถูกสงสัย ควงมิสแกรนด์ เที่ยวญี่ปุ่น แถมแฟนเก่าโพสต์ชวนคิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ๊ะยังไง? "ไบร์ท นรภัทร" ถูกจับตาความสัมพันธ์ กับ "โบกี้ เฌอริสา" มิสแกรนด์ปัตตานี 2022 โดนสงสัยไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นด้วยกันหรือเปล่า ขณะที่ "มิ้น" อดีตแฟนสาวนอกวงการ โพสต์ภาพที่มีข้อความว่า "ความรักไม่จำเป็น ต้องสมบูรณ์แบบ มันแค่ต้องซื่อสัตย์"

ถูกจับตามองความสัมพันธ์เข้าจนได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม "ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์" ที่ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงปลายเดือน ก.ค. 2566 ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ "มิ้น" อดีตแฟนสาวนอกวงการ ว่าจบกันด้วยดี ยอมรับว่ามีปัญหากันด้วยช่วงวัย ความคิด พร้อมบอกว่ายังพร้อมซัพพอร์ตกันทุกเรื่อง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว และไม่คาดหวังกับรักครั้งใหม่ ขอโฟกัสที่งานเป็นหลัก 

แต่ล่าสุดหลายคนจับสังเกต เมื่อ "ไบร์ท นรภัทร" โพสต์ภาพบรรยากาศไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ที่ดันไปบังเอิญเหมือนกับอินสตาแกรมของสาวรายหนึ่ง ชื่ออินสตาแกรมว่า @bgcherisa ซึ่งเป็นไอจีส่วนตัวของ "โบกี้ เฌอริสา" มิสแกรนด์ปัตตานี 2022 โดยแต่ละภาพที่ทั้ง 2 คนโพสต์นั้น มีความคล้ายกันอยู่หลายภาพ โดยเฉพาะคลิปตอนไปเที่ยวไร่ชาเขียว ตอนที่ไบร์ทกระโดดไปมา ได้ยินเสียงผู้หญิงที่ถ่ายคลิปให้พูดว่า "หันมายิ้มให้กล้องหน่อย"

"ไบร์ท นรภัทร"

โดยภายหลังจากมีข่าวว่า "ไบร์ท นรภัทร" ถูกสงสัยไปเที่ยวญี่ปุ่นกับ "โบกี้ เฌอริสา" มิสแกรนด์ปัตตานี 2022 นั้นด้านแฟนเก่า "มิ้น" ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความว่า "ความรักไม่จำเป็น ต้องสมบูรณ์แบบ มันแค่ต้องซื่อสัตย์" ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าความหมายดังกล่าว จะเกี่ยวข้องกับข่าวหรือไม่ ต้องรอฟังทั้ง 3 คนออกมาชี้แจงอีกครั้ง 

"โบกี้ เฌอริสา" มิสแกรนด์ปัตตานี

"โบกี้ เฌอริสา" มิสแกรนด์ปัตตานี

"ไบร์ท นรภัทร"

"ไบร์ท นรภัทร"

"มิ้น" อดีตแฟนสาว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ