บันเทิง

'เกมรักทรยศ' กระแสแรง สวนทางเรตติ้งสตาร์ทผิดคาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดฉากความดุเดือด "เกมรักทรยศ" (The Betrayal) นำทีมโดย "แอน ทองประสม - อนันดา เอเวอริงแฮม - แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" แรงติดเทรนด์ แต่เรตติ้งแอบสวยทางเล็กน้อย

กระแสแรงถล่มเทรนด์ X ตั้งแต่ประกาศเตรียมสร้างละคร สำหรับ "เกมรักทรยศ" (The Betrayal) โดยเป็นการร่วมมือครั้งแรกระหว่าง ช่อง 3 และ จูเวไนล์ (JUVE9) ที่ได้นักแสดงมือฉมังมาประชันฝีมือนั่นก็คือ "แอน ทองประสม" ประกบ "อนันดา เอเวอริงแฮม" ครั้งแรก และการพลิกบทบาทเป็นสาวแซ่บของ "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" ขึ้นแท่นเป็นละครที่ถูกจับตามองที่สุดในเวลานี้

เกมรักทรยศ เป็นละครที่รีเมคมาจากต้นฉบับแอ"Doctor Foster" ซีรีส์ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ  แนวสงครามจิตวิทยา และความพิศวาส ที่สะท้อนเรื่องราวของชีวิตคู่จากความสมบูรณ์แบบ ถูกสั่นครอนด้วยความไม่เชื่อใจ และแปรเปลี่ยนเป็นความแค้น ซึ่งเคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วทั่วโลก จนถูกซื้อลิขสิทธิ์นำไปรีเมคในฉบับต่างๆกว่า 10 ประเทศ รวมถึงประเทศไทย

'เกมรักทรยศ' กระแสแรง สวนทางเรตติ้งสตาร์ทผิดคาด

เวลาที่ทุกรอคอยก็มาถึง เกมรักทรยศ EP1 ที่พอปล่อยออกมาก็กลายเป็นที่ถูกกล่าวถึง สำหรับเรตติ้งทั่วประเทศนั้นเฉลี่ยอยู่ประมาณ 2.3 และยอดวิวคนดูทางช่องราว 120,000 คน ซึ่งเรตติ้งอาจจะค่อยสตาร์ทเบาๆ สวนทางกับการถูกกล่าวถึงในวงกว้างพอสมควร แต่หลังจากนี้ต้องมารอติดตามกันว่า จะมีความพีคในช่วงถัดๆไปหรือเปล่า 

'เกมรักทรยศ' กระแสแรง สวนทางเรตติ้งสตาร์ทผิดคาด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ