บันเทิง

'เสก โลโซ' คนจริง โพสต์เพลงนี้ ให้ 'ก้าวไกล' ถามตรงๆ อยากให้ นายกฯ แก้ไขอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้ใจแฟนคลับ "เสก โลโซ" เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์เพลง "นานเท่าไรก็รอ" ให้ "พรรคก้าวไกล" บอก 4 ปีไม่นานครับ - ก้าวให้ไกลกว่าเดิม พร้อมถามตรงๆ อยากให้ นายกฯ แก้ไขอะไร

ยังคงถูกพูดถึงกันตลอดทั้งวัน สำหรับข่าวการเมืองไทยวันนี้ หลัง "นายเศรษฐา ทวีสิน" ถูกโหวตให้เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 โดยมีคะแนนเสียงเห็นชอบ 482 ไม่เห็นชอบ 165 งดเสียง 81 ขณะที่ "พรรคก้าวไกล" โดย "นายชัยธวัช ตุลาธน" เลขาธิการพรรคก้าวไกล แถลงภายหลังรัฐสภามีมติเห็นชอบ ประกาศพร้อมเป็น "ฝ่ายค้านเชิงรุก" ตรวจสอบฝ่ายบริหาร-ผลักดันกฎหมาย ทั้งในและนอกสภา 

ด้านคนบันเทิงอย่าง ร็อกเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" ได้เคลื่อนไหว โพสต์เพลง "นานเท่าไรก็รอ" ให้ "พรรคก้าวไกล" ว่า "เธอสั่งให้รอ ฉันก็รอ อย่างมีจุดหมาย และไม่มีใคร ทำให้ใจเธอเปลี่ยนไปแน่นอน ถึงจะเหน็บหนาว เหงาเพียงใด ไม่ทำให้เธอใจอ่อน ถึงแดดลมร้อน ขอเพียงเธอรักฉัน นานเท่าไรก็รอ…"

"เสก โลโซ"
 

ทำเอาแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์ว่า "แค่ 4 ปีเองครับ" ซึ่ง "เสก โลโซ" เข้ามาตอบว่า "สี่ปี ไม่นานครับ" และยังมีแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์อีกว่า "เฮีย แล้วเรายังต้องก้าวให้ไกลกว่าเดิมอยู่ไหมคะ????" โดย "เสก โลโซ" เข้ามาตอบว่า "ก้าวให้ไกลกว่าเดิมครับ"

 

และนอกจากนี้ "เสก โลโซ" ยังโพสต์อีกว่า "คุณอยากให้นายกแก้ปัญหาอะไรเป็นอย่างแรก?!?"

"เสก โลโซ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ