บันเทิง

เรื่องย่อ 'แมนสรวง' ภาพยนตร์สุดล้ำ มหรสพแห่งเลือดเนื้อและน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาฏกรรม แห่งเลือดเนื้อและน้ำตา มหรสพ แห่งกิเลสและกลลวง" นักแสดงจากบ้าน Be On Cloud " อาโป ณัฐวิญญ์ - มาย ภาคภูมิ - บาส อัศวภัทร์" เตรียมเปิดประตูความลับ "Man Suang แมนสรวง"  ในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 สิงหาคม 2023 

เรื่องราวของสถานสำราญรมย์บรมสุข แดน ซึ่งปลุกความจริงมาพบฝัน แมน เมืองฟ้าสง่าฟ้อนจรจรัล สรวง สวรรค์มายาภาพกำซาบทรวง สู่ภาพยนตร์จินตนาการจากประวัติศาสตร์ที่หลอมรวมเข้ากับวัฒนธรรมอันหลากหลาย จากประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก "Man Suang แมนสรวง" ผลงานการกำกับของ "กฤษดา วิทยาขจรเดช" ร่วมกับ "แน็ต ชาติชาย เกษนัส" โดย Be On Cloud และ "หนิง ผศ.ดร.พันพัสสา ธูปเทียน"

 

 

เรื่องย่อ แมนสรวง : "เขม" (รับบทโดย อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์) และ "ว่าน" (รับบทโดย บาส อัศวภัทร์ ผลพิบูลย์) สองหนุ่มจากเมืองแปดริ้วรับภารกิจเข้าไปสืบสาวเงื่อนงำใน "แมนสรวง" สถานเริงรมย์อันโอ่อ่าและลึกลับที่สุดในพระนคร หลังม่านของสุขสถานที่ผู้คนนานาชาติมาชุมนุมกันแห่งนี้เป็นที่วางแผนและตกลงทางการเมืองในปลายสมัยรัชกาลที่ 3 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ สองเกลอได้เข้าร่วมคณะละครและพบกับ "ฉัตร" (รับบทโดย มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง) มือตะโพนของวงดนตรี ความสัมพันธ์ของทั้งสามพัฒนาไปพร้อมกับความลับมืดดำของแมนสรวงรวมถึงปมในใจของทั้งสามเองค่อย ๆ เผยออกมา

เรื่องย่อ \'แมนสรวง\' ภาพยนตร์สุดล้ำ มหรสพแห่งเลือดเนื้อและน้ำตา

 

เรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ไทย ย้อนอดีตไป 173 ปี ในช่วงสมัยรัชกาลที่ 3 ปี พ.ศ. 2393 เล่าถึงสถานที่ลับ ในการสังสรรค์ พบปะ เจรจาธุรกิจของผู้มีอำนาจ นักธุรกิจ พ่อค้าเชื้อสายจีน และชาวต่างชาติหลากหลายประเทศ ที่นัดหมายมาต่อรอง ตกลง ผลประโยชน์ต่างๆ ท่ามกลางความบันเทิงหลากหลายที่ย้อมใจให้ทุกอย่างเป็นไปได้โดยง่าย

เรื่องย่อ \'แมนสรวง\' ภาพยนตร์สุดล้ำ มหรสพแห่งเลือดเนื้อและน้ำตา

 

แต่เรื่องราวมากมายต่างเกิดขึ้นที่นี่ ทั้งเบื้องหลังของนักแสดงละคร การแย่งชิงอำนาจ การแอบลอบทำร้าย การใส่ร้ายป้ายสี การทรยศหักหลัง การสืบหาความลับ การพิสูจน์ความจริง การค้นพบมิตรแท้ และศัตรูที่ไม่คาดคิด การพลิกผันระหว่างการอยู่รอดและความตาย และการตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตไปตลอดกาล

เรื่องย่อ \'แมนสรวง\' ภาพยนตร์สุดล้ำ มหรสพแห่งเลือดเนื้อและน้ำตา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ