บันเทิง

ต้นสังกัด แจ้งข่าว 'ตูน บอดี้สแลม' ผ่าตัด โรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัด genie records แจ้งข่าว "ตูน บอดี้สแลม" เข้ารับการผ่าตัด โรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาท ที่บริเวณคอ ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 1 เดือน

แฟนคลับหลายคนเป็นห่วง หลังนักร้องหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" หรือ "อาทิวราห์ คงมาลัย" เข้ารับการผ่าตัด โรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาท ที่บริเวณคอ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยล่าสุด ต้นสังกัด genie records ได้โพสต์จดหมายแจ้งข่าว อาการป่วยของนักร้องดัง ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 1 เดือน

"ทางต้นสังกัด genie records ขอแจ้งให้ทราบว่า ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย (นักร้องนำวง bodyslam) ได้เข้ารับการผ่าตัดรักษา "โรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทที่บริเวณคอ" เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการผ่าตัดออกมาเป็นที่เรียบร้อยดี และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 1 เดือนตามคำสั่งแพทย์ ส่งผลทำให้ไม่สามารถทำการแสดงในช่วงเวลาดังกล่าวได้ ทางต้นสังกัดและศิลปินต้องขออภัย แฟนเพลงทุกท่าน , ผู้จัดงาน , และผู้ที่เกี่ยวข้อง เป็นอย่างสูง" ท่ามกลางแฟนคลับของ "ตูน บอดี้สแลม" ที่เข้ามาแสดงความเป็นห่วง และเข้ามาคอมเมนต์ขอให้หายป่วยโดยเร็ว 

ขอบคุณภาพ เพจบอดี้สแลม

ขณะที่ "ก้อย รัชวิน" ภรรยา โพสต์ภาพสามีกำลังเล่นกีตาร์อยู่ในชุดผู้ป่วย และอีกภาพจับมือให้กำลังใจกัน พร้อมเขียนข้อความซึ้งระบุว่า "กว่าจะมาถึงวันนี้ เราผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมากๆ และครั้งนี้ก็จะเป็นอีกครั้ง ที่เราจะจับมือแล้วผ่านมันไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แม่อยู่ข้างๆพ่อเสมอนะ… Together…Forever… ปล. ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พ่อๆนะคะ ทุกอย่างราบรื่นดี คุณหมอเก่งมากๆ ตอนนี้พ่อๆกำลังพักฟื้นเพื่อให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม เตรียมต้อนรับเบบี๋ในท้องที่กำลังจะออกมาเจอกันอีก 4 เดือนข้างหน้า เป็นกำลังใจให้พ่อๆด้วยนะคะ"

ต้นสังกัด genie records แจ้งข่าว "ตูน บอดี้สแลม"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ