บันเทิง

อ้าปากค้าง 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ไม่ต่อสัญญา GMM - เคลียร์ดราม่าผู้จัดการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" นักแสดง ศิลปินที่ฮอตจนเจอดราม่าไม่ใช่น้อย ล่าสุด เคลียร์ดราม่าผู้จัดการ พร้อมอัปเดทข่าวไม่ต่อสัญญา GMMTV เตรียมเป้นศิลปินอิสระ ตั้งค่ายของตัวเอง

ธรรมดาของหนุ่มหล่อสุดฮอตมากความสามารถ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ขึ้นแท่นทั้งนักแสดง และศิลปิน ที่ล่าสุด เพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลเพลง ย่อมเป็นปกติที่ทุกคนจะจับตามองความเคลื่อนไหว จนไม่วายเผชิญกับกระแสดราม่าก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ได้มาพบปะสื่อมวลชน เลยถือโอกาสอัปเดทความเคลื่อนไหว ไม่ต่อสัญญาแล้ว

(ดราม่าก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับเรื่องผู้จัดการ?) "ถ้าให้พูดจริงๆ เป็นเพื่อนร่วมงาน ศิลปิน กับผู้จัดการ ในเรื่องที่ทุกคนเข้าใจผิด ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด 100 เปอร์เซนต์ คือ ผมเป็นคนที่ไม่ได้ว่า จะผู้จัดการ ทีมงาน หรือ ธุรกิจส่วนตัว ในส่วนที่เราทำงานในพาร์ทบันเทิง ผมมองเป็นคนที่ไม่เคยจะต้องมีระยะห่าง ผมมองว่า ทุกคนคือครอบครัว คือเพื่อนครับ เราก็สนิทกันอยู่แล้วครับ"

อ้าปากค้าง \'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' ไม่ต่อสัญญา GMM - เคลียร์ดราม่าผู้จัดการ

(เรื่องเปลี่ยนผู้จัดการ?) "ไม่ได้เชิงเปลี่ยนผู้จัดการครับ เรียกว่า เป็นช่วงก้าวเข้าสู่อี่วงหนึ่งของชีวิต ตอนนี้ ผมกำลังจะทำบริษัทของตัวเองครับ ทางคอนแทคที่เปลี่ยนในไอจี คือ ทีมใหม่ของผม"

 

 

(ไม่ต่อสัญญาช่อง?) "ใช่คำ คือผมกำลังจะหมดสัญญากับทาง GMMTV อีก 2 วันครับ จริงๆก็ต้องขอบคุณ  GMMTV ถ้าไม่มี คงไม่มี ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในวันนี้ ขอบคุณที่ให้โอกาสในตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้ ผมก็จะพัฒนาตัวเองต่อไปครับ ยอมรับว่า ตัดสินใจนานครับ แต่ในวัย 26 ปี นอกจากจะเป็นศิลปิน แล้วก็อยากทำค่ายตัวเองครับ รู้สึกว่ายิ่งเราได้เริ่มทำในช่วงเวลานี้ ยิ่งเป็นช่วงที่เรากำลังมีแรง"

อ้าปากค้าง \'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' ไม่ต่อสัญญา GMM - เคลียร์ดราม่าผู้จัดการ

 

 

(เรียกได้ว่า ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ ตั้งแต่หลังวันที่ 21 ส.ค. เป็นต้นไป?) "ใช่ครับ ร่วมงานได้กับทุกคน ทุกค่ายเลยครับ ที่จริงก็มีคุยกันตลอด แต่มันไม่ใช่แค่ทิศทางของตัวเอง แต่เป็นโปรเจคระยะยาวที่เราอยากจะทำไปนานๆ อยากให้เป็นธุรกิจของตัวเราเองด้วยครับ"

อ้าปากค้าง \'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' ไม่ต่อสัญญา GMM - เคลียร์ดราม่าผู้จัดการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ