บันเทิง

ครบรอบ 20 ปี 'แฟนฉัน' ชวนย้อนวันวานใต้ลิ้นชัก กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ 4K

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก้าวสู่ปีที่ 20 "แฟนฉัน" ภาพยนตร์ครองใจใครหลายคน เตรียมหวนคืนจอ พาเปิดลิ้นชักย้อนวันวานกับรักครั้งแรก ในรูปแบบที่พิเศษกว่าเดิม "20 ปี แฟนฉัน..ยังคิดถึงกันเสมอ" กระจ่างชัดระดับ 4K

ภาพยนตร์ในตำนานที่ตราตรึงหัวใจใครหลายคน "แฟนฉัน" ก้าวสู่วันครบรอบปีที่ 20 แล้ว เรื่องราวแห่งสร้างปรากฏการณ์รักครั้งแรก และหนังที่แจ้งเกิดวงการหนัง GDH เตรียมกับมาฉลองวันครบรอบอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการกลับมาในจอเงิน กับการ Remastered ใหม่ กระจ่างชัดระดับ 4K "20 ปี แฟนฉัน..ยังคิดถึงกันเสมอ" เตรียมชมพร้อมกันในวันที่ 9 ตุลาคม 2023 ในโรงภาพยนตร์

 

ย้อนไปเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2546 (ค.ศ. 2003) "แฟนฉัน" ภาพยนตร์แนวโรแมนติก - ฟีลกู๊ด จากอดีตค่าย GDH ที่สร้างโดยการรวมตัวของผู้กำกับหน้าใหม่ ณ วินาทีนั้นถึง 6 คนด้วยกัน ได้แก่ "ปิ๊ง อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม , ต้น นิธิวัฒน์ ธราธร, ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ , เอส คมกฤษ ตรีวิมล , บอล วิทยา ทองอยู่ยง , เดียว วิชชพัชร์ โกจิ๋ว" ได้ฉายในโรงภาพยนตร์ พร้อมสร้างความประทับใจให้กับคนมากมาย จนกวาดรางวัลไปหลายแขนง รวมถึงกวาดรายได้มากกว่า 137 ล้านบาท 

ครบรอบ 20 ปี 'แฟนฉัน' ชวนย้อนวันวานใต้ลิ้นชัก กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ 4K

เรื่องย่อ "แฟนฉัน" : ประสบการณ์ความรักครั้งแรกที่สะท้อนผ่านตัวละคร "เจี๊ยบ" (แน๊ก ชาลี ไตรรัตน์) เริ่มฉากแรกด้วยวัยผู้ใหญ่ที่เปิดอัลบั้มเพลงในวัยเด็ก พลางย้อนวันวาน ระหว่างเดินทางไปงานแต่งของเพื่อนสาวในวัยเด็ก "น้อยหน่า" (โฟกัส จีระกุล) อดีตเด็กผู้หญิงข้างบ้าน โดยในภาพยนตร์ได้ย้อนไปตั้งแต่เด็ก จนถึงจุดเปลี่ยน ของ "เจี๊ยบ" ที่เริ่มโตเป็นเด็กผู้ชาย และเริ่มมาสนิทกับกลุ่มเด็กแสบ ที่นำทีมโดย แจ๊ค (แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์) ทำให้ถึงจุดเปลี่ยน ที่ต้องห่างจากเพื่อนวันเด็กอย่าง "น้อยหน่า" ไป 

ครบรอบ 20 ปี 'แฟนฉัน' ชวนย้อนวันวานใต้ลิ้นชัก กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ 4K

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ