บันเทิง

'ปู่ไพวงษ์' เฉลย สาวคนนี้ คือเบื้องหลัง 'แอฟ ทักษอร' ร่วมเฟรม 'สงกรานต์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปู่ไพวงษ์" เฉลยแล้ว สาวคนนี้คือผู้อยู่เบื้องหลัง "แอฟ ทักษอร" ร่วมเฟรมกับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" อดีตสามี ด้าน "น้องปีใหม่" แฮปปี้ ได้แบงค์ดอลลาร์ไปเที่ยวเป็นฟ่อน

เป็นโมเมนต์ดีต่อใจ หลังนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" ทำเซอร์ไพรส์โพสต์ภาพ ร่วมเฟรมกับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" อดีตสามี และลูกสาว "น้องปีใหม่" พร้อมด้วย "คุณปู่ไพวงษ์ - คุณย่าภัสรา" อย่างอบอุ่น แม้ว่าทั้ง 2 จะยุติความสัมพันธ์กันไปนานแล้ว เหลือคงมิตรภาพและความเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกสาว 

จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ล่าสุด "ปู่ไพวงษ์" ได้โพสต์ภาพกับคุณหลาน "น้องปีใหม่" และภาพบรรยากาศครอบครัว เขียนข้อความว่า "ปีใหม่จะไปเที่ยว ปู่เลยฝากดอลลาร์ไปช้อปปิ้ง รูปเฟรมนี้ปีใหม่จัดเอง #peamaitae"

"ปู่ไพวงษ์" เฉลยแล้ว สาวคนนี้คือผู้อยู่เบื้องหลัง

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาชื่นชม อาทิ เป็นภาพที่รอคอยมากเลยค่ะ อบอุ่น สถานะต่างคนต่างกลับไปใช้ชีวิต ของตัวเอง แต่ที่คงอยู่คือหน้าที่ครอบครัว ที่ให้เกียรติกันและกัน ทั้งในอดีต และปัจจุบัน ถึงจะไม่ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แต่ก็สามารถทำหน้าที่พ่อและแม่ให้ลูกได้ , เป็นภาพที่น่ารักมากค่ะคุณแอฟกับคุณสงกรานต์ร่วมเฟรมถ่ายรูปด้วยกัน , หลานปีมาเยี่ยม คุณปู่คุณย่ายิ้มแย้มมีความสุข น่ารักค่ะ , อยากเห็นภาพแบบนี้บ่อยๆไปค่ะ ในฐานะพ่อแม่ของน้องปีใหม่ก็ยังดีค่ะ ดูอบอุ่น น่ารัก เป็นต้น 

"ปู่ไพวงษ์" เฉลยแล้ว สาวคนนี้คือผู้อยู่เบื้องหลัง

"ปู่ไพวงษ์" เฉลยแล้ว สาวคนนี้คือผู้อยู่เบื้องหลัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ