บันเทิง

'อ้วน รังสิต - มะม่วง' เคลียร์สยบทุกดราม่าครอบครัว หลังเจอกระแสวิจารณ์ยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อ้วน รังสิต - มะม่วง' ลงคลิปเคลียร์จบทุกดราม่า หลังทำคลิปง้อภรรยา เจอกระแสวิจารณ์ยับ ทำคอนเทนต์ เพื่อยอดวิว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนจับตามอง และติดตามความเคลื่อนไหว หลังนักแสดงหนุ่ม "อ้วน รังสิต" ทะเลาะกับ "มะม่วง" ภรรยาสาวชาวเกาหลี จนอีกฝ่ายถึงขั้นบินหนีกลับเกาหลีใต้ เพราะทนไม่ได้ ที่เวลาทะเลาะกัน อ้วนใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ชอบพูดใส่ว่า "ถ้าไม่มีความสุข มีปัญหา ไม่ชอบใจ ก็กลับเกาหลีไปเลย"

 

โดยต่อมา "อ้วน รังสิต" ได้เผยคลิปที่บินไปง้อ "มะม่วง" ถึงเกาหลีจนสำเร็จ แต่ก็ทำให้หลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนกลายเป็นกระแสดราม่าว่าเรื่องในครอบครัวไม่ควรเอามาโพสต์ลงสื่อ ขณะเดียวกันมีหลายคนตั้งแง่ว่า การเอาเรื่องด้านลบของครอบครัวออกมาเผยแพร่เป็นคอนเทนต์แบบนี้ ทำเพื่อยอดวิว เงิน หรือไม่?

 

ล่าสุด "อ้วน รังสิต" และ "มะม่วง" ภรรยาสาวได้ออกมาเปิดใจ เคลียร์ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวออกตัวเผยถึงสาเหตุที่ทำคลิปชี้แจงว่า "ถ้าวันหนึ่งผมตายไป แล้วลูกของผมต้องมาเจอคอมเมนต์อะไรแบบนี้ อย่างน้อยลูกผมจะได้ไม่เข้าใจผมผิด จึงขอมาแก้ต่างเรื่องเหล่านี้"

 

อ้วน รังสิต ระบุว่า "ผมไม่เคยบอกว่าอยากให้มะม่วงรักผมมากกว่าลูก ผมสนับสนุนให้มะม่วงรักลูกมากกว่าผมด้วยซ้ำ แต่ที่บอกว่าไม่สนใจความรู้สึกผม ผมไม่ได้ขยายความ และผมไม่จำเป็นต้องขยายความด้วยว่าปัญหาของเรามันคืออะไร แต่สิ่งที่คุณจินตนาการกันไป อ่านแล้วมันตลกมากเลย"

 

ด้าน มะม่วง ก็ได้กล่าวเสริมว่า "เขาไม่เคยอิจฉา เพราะเขาชอบอยู่ด้วยทั้งกับแม่กับลูก ฟังแล้วรู้สึกไม่ใช่ค่ะ เข้าใจผิดค่ะ" 

 

อ้วน ก็ได้พูดว่า "อย่ามากล่าวหาว่าผมไปอิจฉาลูก ผมก็รักลูกมาก ไม่แพ้กับแม่รักลูกเลย ไม่มีทางที่จะไปอิจฉาลูก อันนี้มั่วมากๆ"

 

ส่วนประเด็นที่มีคนส่งคลิปมาให้ดู มีคนวิเคราะห์ลูก "ผมเห็นด้วยกับการที่พ่อแม่ไม่ควรทะเลาะกันต่อหน้าลูก ซึ่งทุกครั้งเราหลีกเลี่ยงตลอด พยายามไม่มีปัญหากันต่อหน้าลูก เพราะทุกครั้งที่เริ่มมีเสียงไม่ดี ลูกก็จะขัด พยายามให้เรารักกันด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นปฏิกิริยาทั้งหลายของลูกในคลิป คุณเอามาวิเคราะห์มันผิดหมดเลย ที่มาบอกว่าลูกกลัวพ่อ ไม่รัก รู้สึกว่าพ่อไม่ปลอดภัย ไม่ใช่เลย ตอนนั้นลูกแค่งงที่แม่วิ่งเข้าไปในห้อง อาป้ามา ทำไมแม่วิ่งเข้าไปในห้อง ถามว่าทำไมลูกไม่วิ่งมากอดผม คือทุกครั้งที่ผมจะกอด ผมจะอ้าแขน เขาถึงจะเข้ามา ลูกเอาผ้าห่มมาคลุม เขาชอบเล่นคลุมผ้าห่มอยู่แล้ว เป็นเรื่องที่ทุกคนเข้าใจผิด"

 

ส่วนประเด็นที่บอกว่า อ้วนไม่ช่วยดูแลเลี้ยงลูก มะม่วงเผยว่า "เวลาทำอะไร เขาช่วยดูแลลูก ออกไปข้างนอกสองคนกินข้าวกัน เล่นกัน ค่อยกลับบ้าน เขาช่วยนะคะ" ด้านอ้วน รังสิต บอกว่า "คุณไปดูอะไรสั้นๆ แล้วคิดไปอย่างนั้นอย่างนี้ มันไม่แฟร์กับผม และครอบครัวเท่าไหร่"

 

เรื่องสุดท้าย ที่หลายคนบอกว่าชีวิตติดคอนเทนต์ "อ้วน รังสิต" และ "มะม่วง" เผยว่า... "จุดประสงค์แรก สิ่งที่ผมทำมันไม่ถูก และมันไม่สมควรทำเลยในชีวิตของครอบครัว หรือชีวิตของผู้ชายทุกๆ คน ผมอยากให้เป็นกรณีศึกษา ว่าสิ่งที่ผมทำอยู่มันผิดมากๆ และมันไม่ควรจะเกิดขึ้น และหวังว่าสิ่งที่ผมทำอยู่ตรงนี้ที่เผยแพร่ อาจจะทำให้บางครอบครัวที่มีปัญหาอยู่ หรือบางครอบครัวที่ดีอยู่ แต่อาจมีปัญหาแบบนี้ในอนาคต ให้ทุกคนได้เป็นข้อคิด"

 

"สอง ผมทำออกมาเพื่อเตือนใจตัวเอง ว่าจะไม่ทะเลาะกับเขาแล้ว ไม่มีปัญหาแบบนี้อีกแล้ว เป็นการสัญญากับตัวเอง กับมะม่วง และกับทุกคน และคลิปที่เห็นตัดออกเยอะ มีไม่ถึง 20 เปอร์เซ็นด้วยซ้ำที่เปิดเผย ซึ่งมันมีรายละเอียดอีกมากมาย ซึ่งผมก็ไม่ได้เปิดเผย สุดท้ายนี้ ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง หรือไม่ชอบใจกับเรื่องนี้ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาอย่างล้นหลาม"

 

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก fatmangofamily

 

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก fatmangofamily

 

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก fatmangofamily

 

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก fatmangofamily

 

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก fatmangofamily

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ