บันเทิง

เส้นทางรัก 'อ้วน รังสิต' ได้สุดยอดเมีย 'มะม่วง' นวดจนหลับ หิวปุ๊บ ได้กินปั๊บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เส้นทางรัก "อ้วน รังสิต" กับ "มะม่วง" ก่อนแต่งฝ่ายหญิงทุ่มมาก เรียนภาษาไทยไว้คุยกับอ้วน ลงทุนบินมาหาถึงไทย ด้านอ้วนชมภรรยาไม่ขาดปาก ดูแลดี นวดให้จนหลับ บ่นหิวปุ๊บ มะม่วงเข้าครัวทำกับข้าวทันที

ถูกพูดถึงกันตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา สำหรับข่าว "อ้วน รังสิต" บินไปง้อ "มะม่วง" ถึงเกาหลี หลังภรรยาตัดสินใจ หอบลูกชาย "น้องโรฮา" หนี เพราะทนไม่ได้ ที่เวลาทะเลาะกัน อ้วนใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ชอบพูดว่า "ถ้าไม่มีความสุข ก็กลับเกาหลีไปเลย" ซึ่งตอนนี้ทั้ง 2 คืนดีกันแล้ว โดยอ้วนคุกเข่าขอโทษมะม่วง สัญญาว่าจะไม่ทำให้เสียใจอีก  

เส้นทางรัก "อ้วน รังสิต" กับ "มะม่วง"

หากย้อนเส้นทางรักขอทั้ง 2 คนนั้น เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2560 โดย "อ้วน รังสิต" ได้ควง "มะม่วง" ออกงานเปิดตัวสถาบันสอนภาษา ACE Languages พร้อมประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงานกันที่ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากคบหากันมาก่อนหน้านั้นได้ 2 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ชื่อ "น้องโรฮา"

เส้นทางรัก "อ้วน รังสิต" กับ "มะม่วง"

นอกจากนี้ ทั้ง 2 คน เคยพูดเส้นทางรัก ในรายการตีท้ายครัว เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2562 บางช่วงบางตอนของรายการว่า

 

อ้วนเป็นนักแสดงเต็มตัว แล้วมะม่วงทำอาชีพอะไรมาก่อน?
มะม่วง :
ก่อนหน้านี้เป็นนางแบบค่ะ 

 

รู้จักกันได้ยังไง?
มะม่วง :
เพื่อนแนะนำค่ะ 
อ้วน : ก็รู้จักนานแล้ว มีเพื่อนเกาหลีเยอะ 

 

คุยภาษาอะไรกันตอนนั้น?
อ้วน :
คุยภาษาอังกฤษ เราใช้พิมพ์คุยกันซะส่วนใหญ่ แล้วตอนหลังเขาเห็นว่าเริ่มจะจริงจังแล้ว เขาก็เลยไปเรียนภาษาไทย ส่วนผมภาษาเกาหลีผมแทบไม่ได้เลย เพราะว่าผมไม่ได้เรียน 

 

รู้ไหมเมื่อก่อนอ้วนแสบมากเรื่องผู้หญิง?
มะม่วง :
จริงเหรอคะ ไม่เป้นไรค่ะ เพราะว่าตอนนี้ไม่เจ้าชู้แล้ว (ยิ้ม) 

 

แล้วรู้ไหมเข้าเป็นดาราดังที่เมืองไทย?
มะม่วง :
ไม่รู้ค่ะ รู้จักกันประมาณ 2-3 เดือน แล้วก็รู้ว่าเขาเป็นดารา 
อ้วน : เขามาเที่ยวเมืองไทย ก็เริ่มสัมผัสได้ว่าเราเป็นคนยังไง 

 

อ้วนเจอครั้งแรกไปรู้จักได้ยังไง?
อ้วน :
จริงๆแล้วผมหลอกล่อให้เขามาเที่ยวเมืองไทยก่อน ตอนแรกผมให้ความหวังเขาว่าผมจะไปเกาหลี แล้วผมก็รู้สึกว่าผมเปลืองค่าตั๋วมากเลย (คือเคยเจอกันก่อน?) ก็เจอเฟซไทม์คุยกัน คือเคยเจอกันครั้งนึงก่อน แล้วหลังจากนั้นคุยกันจริงๆจังๆ ตอนแรกผมจะไปเที่ยวเกาหลี แล้วตอนหลังผมก็ยังไม่พร้อม ยังไม่อยากลางานไปเสียค่าตั๋วไปเที่ยว ก็เลยบอกมาเที่ยวเมืองไทย เดี่ยวผมเทคแคร์เอง ก็เลยได้สนิทกันมากขึ้น แต่สุดท้ายผมก็บินไปหาเขาอยู่ดี คือเราไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เราจะคบจริงจังแค่ไหน (เพราะเราไม่เคยจริงจังกับใคร?) ก็ประมาณนั้น เราไม่คิดว่าชีวิตนี้เราจะมีผู้หญิงที่เราจริงจังด้วย 

 

ไม่อยากแต่งงานเหรอ?
อ้วน :
ไม่เคยคิดเลย ไม่อยากแต่งงานด้วย ก็อยากอยู่ชีวิตเป็นโสดตลอดชีวิต ตอนแรกคิดอย่างนั้นแต่ว่าพอมาเจอเขาเราได้รับรู้ถึงความรัก ก็ได้รู้ว่าคนเรารักกันจริงๆมันเป็นยังไง เราไม่เคยเจอคนทุ่มเทแบบเขา เขามาเรียนภาษาไทย เวลาเราเหนื่อยก็มานวดให้ สมัยก่อนนวดให้จนหลับ ถ้าบอกหิวจะไปที่ครัวทันที ทำกับข้าวให้ผมกินทันที พอเห็นความดีเขาหลายๆอย่าง เราก็ทิ้งเขาไม่ได้ 

 

ประทับใจอะไรอ้วน?
มะม่วง :
หล่อค่ะ หัวใจอบอุ่น ก่อนหน้านี้เจ้าชู้ไม่รู้ค่ะ แต่ว่าตอนนี้ไม่เจ้าชู้ แล้วก็ดูแลภรรยา

เส้นทางรัก "อ้วน รังสิต" กับ "มะม่วง"

ขอบคุณ รายการตีท้ายครัว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ