บันเทิง

'ต่าย ชุติมา' ตอบปมดราม่า หยุดพูดเรื่องอดีต - แจงหน้าที่คนหัวแถว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลียร์ดราม่าร้อน "ต่าย ชุติมา" อดีตภรรยาสาวของ "ทิม พิธา" เจอโซเชียลลั่น หลังเคยพูดเรื่องอดีตในรายการ บางคนบอกให้ต่อแถว ตอบชัด "อยู่หัวแถวไม่ใช่เรื่องง่าย"

กลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ช่วงนี้ขยับไปทางไหนเป็นต้องถูกจับจ้อง รวมถึงการโพสต์ข้อความต่างๆผ่านโซเชียล ซึ่งล่าสุดก็ไม่วายถูกโยงไปถึงเรื่องราวต่างๆ สำหรับ "ต่าย ชุติมา" อดีตภรรยาสาวของ "ทิม พิธา" ล่าสุด ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรกกับสื่อ หลังถูกตั้งคำถามบ่อย 

(เวลาเราโดนดราม่า ไม่ได้เจอสื่อ คันไม้คันมือไหม?) "เราก็มีสำนักข่าวของเรา ลงชี้แจงไปเลย" (โดนกระแสเยอะ ในติ๊กต๊อก บอกแม่เป็นนักปั่น?) "เราไม่ได้อยู่ดีๆเดินไปพูด รายการเชิญไป เราอยู่ในวงการนี้อยู่แล้ว ออกรายการก็เป็นเรื่องปกติไหม แต่ก่อนหน้าเราอาจจะถอย แต่พอกลับมา แล้วมีประเด็น"

(ชาวโซเชียล บางส่วนบอกว่า ไม่ต้องพูดเรื่องอดีตได้ไหม?) "คือเขาหวงส่วนตัวหรือเปล่า ฉันพูดแล้วรู้สึกอะไร อดีตที่ฝั่นนู้นมีเป็นหนังสือ ทำไม ทุกคนก็มีความทรงจำ มีอดีต"

 

 

(เขาบอกว่า ถ้าจะมาใหม่ ไปต่อแถวอยู่?) "ไม่ได้ต่อแถวอยู่แล้ว เพราะทุกวันนี้ ต้องช่วยกันเลี้ยงลูก อยู่หัวแถวค่ะ ช่วยกันเลี้ยงลูก ลูกจะเรียนอะไร แค่นี้ก็ปวดหัวแล้ว ถ้าไปพาดหัว อยู่หัวแถวอยู่แล้ว โดนรุมอีก รู้สึกว่า อยู่หัวแถวไม่ใช่เรื่องง่าย มีหน้าที่หลายอย่าง ค่าเทอมลูกด้วย"

 

 

(ฟ้องไหม?) "มีคิด ถ้าจะฟ้องแบบ แต่เรารู้สึกไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่เพื่อนช่วยแคป แฟนคลับช่วยแคป ก็รู้สึกเปิดหูเปิดตา เพราะปกติเรื่อตัวเองก็เยอะ แค่แคปไว้ก่อน อยู่ในช่วงรวบรวมหลักฐาน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ