บันเทิง

'ต่าย ชุติมา' ลั่นหยุดโยง ไม่เกี่ยวกับ 'แอฟ ทักษอร' - สถานะโสด ทำหน้าที่พ่อแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต่าย ชุติมา" ตอบทุกประเด็น ตั้งแต่โพสต์ล่าสุด แอปเปิ้ล ทำบางส่วนโยง "แอฟ ทักษอร" ยืนยันไม่เคยมีปัญหา - สถานะโสด ทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดี พร้อมเคลียร์ความรู้สึก หลังโพสต์อะไรก็ถูกโยง ส่วนหนึ่งเพราะพาดหัว

กลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ช่วงนี้ขยับไปทางไหนเป็นต้องถูกจับจ้อง รวมถึงการโพสต์ข้อความต่างๆผ่านโซเชียล ซึ่งล่าสุดก็ไม่วายถูกโยงไปถึงเรื่องราวต่างๆ สำหรับ "ต่าย ชุติมา" อดีตภรรยาสาวของ "ทิม พิธา" ล่าสุด ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรกกับสื่อ

(ภาพที่ไปข้างนอก?) "เที่ยวทะเลกับคุณพ่อค่ะ คงเจอเรื่องอะไรมาก็อยากไปพักผ่อน ปกติเขาจะไปเที่ยวกับพ่อเยอะอยู่แล้ว"

 

(เรื่องแอบถ่าย?) "น่าจะเพิ่งช่วงนี้ เพราะปกติระบบปาปารัซซี่มันหายไปนานแล้ว พอกลับมา กลับมาอีกแล้วหรอ" (โอเคไหมเรื่องแอบถ่าย?) "แบบแอบถ่าย ที่จริงขอถ่าย ก็ไม่ได้ปิดกั้นอยู่แล้ว เพราะบางทีแอบถ่ายอาจจะอยู่ในอากัปกริยาที่ไม่พร้อม ที่จริงแอบถ่ายมันเป็นเรื่องไม่ได้ แต่ก็มีสอยถ้ามีคนมาขอ ก็ขอบคุณค่ะ ไม่เคยมีบอกว่า ไม่ชอบ เพราะเราเคยสอนเขาแล้วว่า นี่สังคมนะ ต้องทำตัวอย่างไร"

\'ต่าย ชุติมา\' ลั่นหยุดโยง ไม่เกี่ยวกับ \'แอฟ ทักษอร\' - สถานะโสด ทำหน้าที่พ่อแม่

(เรื่องราวข่าวคราว อยากระบายไหม?) "บางทีเรายังไม่ได้ทำอะไร แต่โดนพาดหัวข่าว แบบไม่ค่อยถูกต้อง เราก็รู้สึกว่า ทำไมไม่ตรวจสอบให้ดีก่อน"

 

 

(เรื่องรูปแอปเปิ้ล?) "ปกติเราเป็นคนโพสต์รูปคติ สัจธรรมอยู่แล้ว แต่พอมาอยู่ในออนไลน์ การแชร์รูป กับเรื่องจริงไม่เหมือนกัน บางทีคนโพสต์แต่ด้านดีๆ อาหารแพง แต่แท้จริงเป้นอีกแบบ แต่ดันเป็นรูปแบบแอปเปิ้ล แต่เราไม่ได้รู้เรื่องราวก่อนหน้า จนเพื่อนมาบอกว่า เดี๋ยวคนเข้าใจผิด แต่เราก็มองว่า เราก็โพสต์ปกติ มีเจตนาที่ดี แต่กลายเป็นว่า มีโซดชียลแคปรูป เอาไปโพสต์ใส่แคปชั่นว่า "ดูพยายามดีนะ" ซึ่งเราไม่ได้โพสต์ เราแชร์คติสอน แต่โดนผลกระทบ กลับบอกให้อยู่นิ่งๆ แล้วก็โดนโยง ทั้งที่เราโพสต์ด้วยเจตนาบริสุทธิ์ ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทำไมถึงโยง"

 

 

(มีปัญหากับพี่แอฟไหม?) "มีปัญหาจริงๆ จะโพสต์ทำไม เราโตแล้ว ไม่ได้มีปัญหา เราไม่ได้คิด คิดว่าเขาเป้นผู้ใหญ่ ไม่ได้มีปัญหาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ มีทักไปบอกนิกหน่อยว่า ไม่ได้มีอะไรเลยนะ อยากให้พาดหัวข่าวแบบถูกต้องเป้นจริง ทั้งที่เราก็ไม่ได้พูด"

 

 

(กดดันไหม?) "เพื่อนก็เตือน ถ้าเป็นกระแสเยอะก็ไม่ต้องโพสต์ ซึ่งเราก็รู้สึกว่า ทำไมจะโพสต์ไม่ได้" (ช่วงนี้ ถูกจับจ้องเป็นพิเศษ?) "จับจ้องได้ แต่จับจ้องให้ถูก ครอบครัวเราไม่มีอะไร เป็นครอบครัวปกติ เลี้ยงลูกทำงาน ไม่ได้แขวะใคร"

 

 

(จากนี้ต้องคิดเยอะกว่าเดิมไหม?) "ก็นิดนึง กลังจะกระทบใครเหมือนกัน ทุกเรื่องถูกโยงหมด ไม่ว่าจะไปไหน คนก็จะตามไป ถามว่า มากับใครทำอะไร เราก็แบบดีเอมมาถามก็ได้"

 

(เปิดตัวหนุ่มใหม่?) "ไม่มี มันเคยเกิดขึ้นนะ แต่คนก็จะเข้าใจว่า เกิดขึ้นตอนนี้ เลยแบบจากนี้จะพูดอะไรต้องลงวันที่ ตอนนี้โสดค่ะ แค่บางครั้งเวลาเราเล่าเรื่องในอดีต คนก็บอกว่าคนนี้แน่ แต่ที่จริงเราไม่มีอะไรคนเดียว"

 

 

(เจ้าของแหวนจบไปนานหรือยัง?) "ก็ไม่นาน แต่จบดีกว่า เรารู้สึกยังไม่พร้อมด้วย เขาก็ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกมั่นใจ" (โสดมีลุ้นได้?) "(หัวเราะ) ไม่ได้พูดว่าแล้วแต่เขา เป็นพ่อแม่แฮปปี้อยู่แล้ว"

 

 

(เรื่องที่ไปออกรายการซานิ?) "ความรักในอดีต เหตุการณ์ไหนโรแมนติกที่สุด เราก็ตอบไป คนก็คิดว่า เป็นคนนี้ จูบเท้า ซึ่งเราไม่ได้พูดอยู่แล้ว ให้ไปฟังรายการใหม่ รู้สึกว่า ศึกษาข้อมูลก่อน"

 

 

(บางคนบอกว่า ไม่ต้องพูดเรื่องเก่าได้ไหม?) "เวลาไปออกรายการโดนถามอยู่แล้ว ล่าสุด น้องอีกคนก็โดน โดนโยงอีก อยากให้ดูที่เจตนาของคนตอบมากกว่า เพราะเขาตอบคำถาม บางทีไม่เกี่ยว โยงเก่ง"

 

 

(ยืนยันว่าเหตุการณ์นั้นไม่ใช่คนนี้?) "แฟนเก่าฉันมีหลายคนค่า จะเป็นใครก็เถอะ มันเคยเกิดขึ้น แต่ไม่อยากจะเจาะจงว่า เป็นใคร แค่รู้สึกโรแมนติกแล้วเราประทับใจ" 

\'ต่าย ชุติมา\' ลั่นหยุดโยง ไม่เกี่ยวกับ \'แอฟ ทักษอร\' - สถานะโสด ทำหน้าที่พ่อแม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ