บันเทิง

อย่าตีกันเลย 'พีพี' แจงดราม่าบัตรแข็ง MUT MAX แฟนคลับไม่ปลื้ม ปมรูปหน้าบัตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่าตีกันเลย "พีพี" สงสารแฟนคลับ แจงดราม่า MUT MAX บัตรแข็งเข้างานไม่มีรูป ทำแฟนคลับไม่พอใจ ร้อนจนผู้จัดยกเลิกการจัดงาน บอกเหตุการณ์นี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น พ้อเสียดายเพราะเตรียมโชว์ไว้แล้ว

ประเด็นดราม่าร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ กับดราม่า MUT MAX ถึงแม้งานยังไม่ทันเกิด ก็ดันถูกยกเลิกซะงั้น หลังกลุ่มแฟนคลับ ของนักร้องนักแสดงคนดัง "พีพี กฤษฏ์" ตั้งคำถามไปยังผู้จัดงาน ว่าทำไมถึงไม่มีรูปศิลปินของพีพีบนบัตรแข็งเข้างาน MUT MAX ทั้งที่มีการโปรโมทแคมเปญชื่อพีพีอยู่เลย 

 

สบโอกาสเจอตัว "พีพี กฤษฏ์" ที่งานแถลงข่าวประกาศรางวัลโครงการนักท่องเที่ยวที่ดีต้นแบบ ณ สยามสเคป สยามสแควร์ เจ้าตัวได้พูดถึงดราม่านี้ว่า "ยกเลิก MUT MAX เหตุการณ์นี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น พวกเราทำงานกันหนักมาก รายละเอียดต่างๆ ตามที่บริษัท 247 ประกาศ ทางตัวพีเอง และทางบริษัทพีพีให้ความร่วมมือกันมาตลอด ทำตามข้อสัญญา ข้อตกลงตลอด ตนเองก็รู้ไม่นาน เสียดายโชว์เพราะเตรียมโชว์ไว้แล้ว 

ในส่วนดราม่าไม่มีรูปเรา ตนเองไม่รู้ว่าตนเองมีส่วนร่วมตรงนี้ไหม เพราะตนเองรับงานในฐานะเกสต์ เพื่อทำโชว์นี้ ไม่รู้ในส่วนว่ามีบัตรแข็ง ก็ชัดเจนตามที่แจ้งเลย ไม่มีผลกระทบเพราะทุกคนตั้งใจทำงาน และตนเองก็เชื่อว่า ทาง 247 ก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

"พีพี" แจงดราม่า MUT MAX

ตนเองสงสารแฟนๆ ต่างประเทศที่เขามาจองบัตร กับดราม่าแฟนคลับเรากับแฟนคลับนางงามตีกัน วอนอย่าตีกันเลย รักกันไว้ดีกว่า พีรักทุกคน ขอบคุณทุกคนที่ตั้งใจมาดู และให้การซัพพอร์ต ด้านแม่ปุ้ยมีการติดต่อมาพูดคุยบ้าง หากมีโอกาสอาจจะได้ร่วมงานกัน"

"พีพี" แจงดราม่า MUT MAX
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ