บันเทิง

‘ก้อย นัตตี้ ดรีม’ ร่วมชุมนุมอนุเสารีย์ หลังโหวดนายกรอบ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้อนระอุ หลัง #โหวตนายกรอบ2 ทางด้านสภามีมติไม่ให้เสนอชื่อ ‘พิธา’ ซ้ำได้ เหล่าคนบันเทิงไม่อยู่เฉยต่างเคลื่อนไหว “ก้อย นัตตี้ ดรีม”

ภายหลังจากการประชุมสภามีมติ โหวตนายกรอบ2 เสนอ ‘พิธา ลิ้มเจริญรัตน์’ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรี ไม่สามารถเสนอซ้ำได้ โดยผลการลงมติที่ประชุมร่วมรัฐสภา เสียงข้างมาก 394 เสียง เห็นตรงกัน ชื่อของ “พิธา” ไม่สามารถเสนอเข้ามาโหวตซ้ำ ภายในสภาได้ ขณะที่เสียง ของ 8 พรรรคร่วม ยังคงเทให้ครบ 312 เสียง ทั้งนี้ ทางด้านของเหล่าคนบันเทิง ยังคงมีการเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลอย่างต่อเนื่อง  

ล่าสุด "ก้อย อรัชพร โภคินภากร” - นัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล - ดรีม อภิชญา พานิชตระกูล" ดาราสาวที่ผันตัวมาทำรายการ "ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ" ทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ได้เดินทางมา ณ อนุเสารีย์ประชาธิปไตย เพื่อร่วมชุมนุมกันในวันนี้ ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาให้กับวงการบันเทิงพอสมควร  

‘ก้อย นัตตี้ ดรีม’ ร่วมชุมนุมอนุเสารีย์ หลังโหวดนายกรอบ 2

ก่อนหน้านี้ "ก้อย อรัชพร"  เคยโพสต์รูปภาพ อนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย พร้อมหน้ากระดาษที่ระบุข้อกฏหมาย มาตรา 1 แต่มีคำที่หายไป พร้อมคอมเมนต์ใต้ข้อความระบุว่า "สงสัยเครือข่ายโทรศัพท์มีปัญหา (เหมือนประเทศตอนนี้) คำเลยหาไป คำที่หายไป คือ อำนาจสูงสุดของประเทศนั้นเป็นของราษฎรทั้งหลาย"

‘ก้อย นัตตี้ ดรีม’ ร่วมชุมนุมอนุเสารีย์ หลังโหวดนายกรอบ 2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ