บันเทิง

เซ่นดราม่า 'ช่าย สวี่คุน' ถูกลบทิ้งจากรายการดัง หวั่นมาถึงทางตัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงการบันเทิงจีนเอาจริง "ช่าย สวี่คุน" (Cai Xu Kun) หรือ "คุนคุน" เจอปมดราม่าแฟนเก่าออกมาแฉยับ แม้โต้กลับไม่ใช่เรื่องจริง แต่ถูกลบออกจากรายการดัง

รายการบันเทิงจีนที่หลายคนต่างรอคอย "Keep Running" หรือ Running Man  ในเวอร์ชั่นจีน ที่ถ่ายทำ ณ เมืองไทย ได้ออกอากาศเป็นที่เรียบร้อย ในวันที่ 14 ก.ค. 66 ทางสถานีโทรทัศน์ Zhejiang Television หลังจากเลื่อนฉายมากว่า 2 สัปดาห์ แม้จะอัดแน่นไปด้วยเหล่าศิลปินนักแสดงชื่อดังมากมาย

 

 

แต่ทำเอาใจหายไม่ใช่น้อย เมื่อพบว่า "ช่าย สวี่คุน" (Cai Xu Kun) หรือ "คุนคุน" ได้ถูกตัดทิ้งออกจากรายการ โดยใช้โปรแกรมลบทิ้งทุกฉาก เหลือเพียงร่องรอยเล็กน้อนเท่านั้น ซึ่งหากไปก่อนหน้านี้ "ช่าย สวี่คุน"  เคยมีประเด็นร้อนแรง หลังจากที่สาวปริศนาได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว แฉว่า เธอเคยมีความสัมพันธ์กับศิลปินหนุ่ม ถึงขั้นตั้งครรภ์ แต่ฝ่ายชายกลับขอให้เธอทำแท้ง

เครติดภาพจาก Twitter : #CaiXukun และ #KeepRunning  

ต่อมา "ช่าย สวี่คุน" ศิลปินหนุ่มได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน Weibo พร้อมชี้แจงว่า เคยคบหากับสาวคนดังกล่าวจริง และจบความสัมพันธ์ไปตั้งแต่ช่วงปี 2021 แล้ว พร้อมกับยืนยันว่า ไม่เคยบังคับให้ทำแท้ง หรือกระทำในสิ่งที่ละเมิดข้อกำหนดกฎหมายแน่นอน

เซ่นดราม่า \'ช่าย สวี่คุน\' ถูกลบทิ้งจากรายการดัง หวั่นมาถึงทางตัน

 

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า  รายการวาไรตี้โชว์ Keep Running , Youth With You และ Campus Go รวมไปถึงงานประกาศรางวัลที่ "ช่าย สวี่คุน" เคยเข้าร่วมนั้น ได้มีการถอดชื่อของศิลปินหนุ่มออก เหล่าแฟนคลับจึงมีการตั้งข้อสังเกตว่า นี่กำลังสื่อถึงอนาคตในวงการบันเทิงจีนว่า ศิลปินหนุ่มอาจจะมาถึงทางตันแล้ว

เครติดภาพจาก Twitter : #CaiXukun และ #KeepRunning

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ