บันเทิง

อย่างแน่น ส่องกล้าม 'อะตอม' พระเอกช่อง 8 ตอนอาบน้ำ โอ้โห งานดีไม่เบา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำแม่ ๆ ร้อนวูบวาบกันเป็นแถวสำหรับ หนุ่มน้อยลุคคูล "อะตอม ณฐาภพ เคนจันทึก" ล่าสุดอวดหุ่นแซ่บเกินต้านในละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ในฉากอาบน้ำทำอารมณ์เศร้าในอีพี 22 แต่ดูเหมือนแฟนละคร หรือชาวเน็ต จะไม่ได้เศร้าตามกับอะตอมแต่อย่างใด ไม่ใช่เพราะว่า อะตอมตีบทไม่แตก แต่กลับกลายเป็นรูปร่าง หุ่นโตเต็มวัยของเด็กอายุ 19 ที่ดูแล้วมันช่างทัชใจ แย่งซีน ดูดสายตาเสียจริง โดยเป็นฉากที่ ภาค(อะตอม) กำลังคิดไม่ตกเรื่องครอบครัวที่กำลังมีปัญหา แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมต้องคิดตอนอาบน้ำด้วยนะ คงต้องยกการบ้านโจทย์นี้ให้แฟนละครส่งข้อความไปถามผู้จัด บอย พีรพล กันเอาเอง แต่ที่รู้ ๆ หนุ่มอะตอมได้ ตกหัวใจแฟน ๆ ไปได้หลายคนไม่เพียงแต่ฉากนี้เท่านั้น เสน่ห์ทางการแสดงที่หนุ่มน้อยคนนี้ ปล่อยออกมาตั้งแต่อีพีต้นเรื่อง ก็ทำให้อะตอมถูกพูดถึงตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา

"อะตอม ณฐาภพ เคนจันทึก"

สำหรับหนุ่มอะตอม ณฐาภพ เคนจันทึก เกิดวันที่ 10 ตุลาคม 2546 ปัจจุบันอายุ 19 ปี  ส่วนสูง 184 น้ำหนัก 76 กิโลกรัม กำลังศึกษา มหาวิทยาลัย กรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ ด้วยความสามารถและสนใจงานด้านการผลิตสื่อ อีกทั้งชอบทำกิจกรรม ชอบพูด ชอบวางแผน กล้าแสดงออก ทำให้อะตอมเลือกเส้นทางการแสดงและค้นหาตัวตนด้วยการมุ่งหน้าแคสงานต่างๆ อยู่เรื่อยๆ จนในที่สุด อะตอมก็ได้คว้ารองชนะเลิศอันดับ 3 Mister International Thailand 2022 มาครอง 

"อะตอม ณฐาภพ เคนจันทึก"

ด้วยเสน่ห์ของรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความขี้อ้อน ทำให้หลายคนรู้จักอะตอมจากเวทีนี้มากขึ้น ปัจจุบัน อะตอมได้เป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยการเข้ามาจากการประกวดโครงการ เด็กช่อง8 นิวเจน และปัจจุบันกำลังมีผลงานละครเรื่อง มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ซึ่งรับบทเป็น "ภาค" นักมวยลุคแบดบอย หล่ออันตราย ที่กำลังออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น.

 

และที่กำลังถ่ายทำอยู่คือ ละครเรื่อง วิญญาณแพศยา ต้องรอติดตามว่าบาทที่ได้รับของอะตอมจะเป็นแนวไหน เท่านั้นยังไม่พอ เร็วๆ นี้อะตอมกำลังจะมีผลงานซีรีส์วาย 7 Days before Valentine (7 วันก่อนวาเลนไทน์)อีกด้วย หากใครหลงรักหนุ่มคนนี้เข้าแล้วสามารถไปกดติดตามวาร์ปอะตอมได้ในช่องทาง IG : Atom_nathaphop Tiktok: Atomix_boyz ขอรับรองว่ารอยยิ้ม ความขี้เล่นของเขาจะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังแน่นอน

"อะตอม ณฐาภพ เคนจันทึก"

"อะตอม ณฐาภพ เคนจันทึก"

"อะตอม ณฐาภพ เคนจันทึก"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ