บันเทิง

ตามเผือกได้ 'หมู พิมพ์ผกา' โพสต์อีก โลกใบเล็ก ซ่อนตัวจากผู้ที่โหดร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมู พิมพ์ผกา" เคลื่อนไหว หลังเจอดราม่าเดือด บล็อก IG "นาย ณภัทร" ลูกชาย กับเพื่อนลูก และทีมงาน โพสต์โลกใบเล็กของแม่ เป็นที่ซ่อนตัวจากผู้ที่โหดร้าย

ดูเหมือนดราม่า "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" อันฟอลโลว์ไอจี "นาย ณภัทร" ลูกชาย กับแฟนสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" จะหนักขึ้นกว่าเดิม หลังแม่ออกมาโพสต์เดือดว่า "ไปกันใหญ่แล้ว !!! ใครจะอันฟอลใคร !!! แล้วไง ?? ไม่มีลูกคนไหน อันฟอลโลว์ แม่ทั้งนั้น แม่บล็อกเอง ... แค่บล็อกเว้ยยยย บล็อกเพื่อนลูก ทีมงานลูกทุกคน บล็อกมาหลายอาทิตย์แล้ว เพิ่งรู้เหรอ ??? เพราะแค่.. ยังไม่อยากเห็น เห็นแล้วมันอดไม่ได้ที่จะเข้าไปยุ่งงานลูกเขา ตอนนี้แม่อยากพักงาน เดี๋ยวจะปิดไอจีตัวเองไปเลย จะได้จบๆนะ ... บ้าบอ ทั้งนักข่าว ทั้งคนเมนต์ #เชิญทีมเผือกไปบ้านอื่นก่อนนะคะ" 

ทำเอากระแสแรงขึ้น แฟนคลับ "นาย - ใบเฟิร์น" ออกมาสับ "แม่หมู" เละ จนติด #นายใบเฟิร์น กับ #หมูพิมพ์ผกา ในทวิตเตอร์ บางคนก็บอกว่า งง กับแม่ ตอนแรกก็ออกตัวแรง อยากให้เขาเป็นแฟนกัน บางคนก็บอกว่าเห็นใจและเข้าใจแม่หมู ในฐานะแม่ก็ควงหวงลูกชายเป็นธรรมดา 
 

ขณะที่ล่าสุด "หมู พิมพ์ผกา" เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพไอจีแคคตัสของแม่ เขียนแคปชั่นว่า "อะนี่ ผลงานแม่...ตามเผือกกันได้จ้า #ตามแม่มา" นอกจากนี้พบว่าข้อความหน้าโปรไฟล์ของไอจีนี้ เขียนว่า "แม่หมูเอง เลี้ยงแคคตัส เป็นโลกใบเล็กของแม่ เป็นที่ซ่อนตัวจากผู้ที่โหดร้าย นั่งดูนั่งทำคนเดียวทั้งวัน เก็บภาพเพื่อดูพัฒนาการ ในอนาคต" ซึ่งโพสต์นี้ของแม่หมูได้ปิดไม่ให้แสดงความคิดเห็น 

"หมู พิมพ์ผกา" เคลื่อนไหว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ