บันเทิง

'แก้มบุ๋ม' อวดโมเมนต์หวาน ว่าที่สามี ลั่น จองแล้ว โชว์แหวนเพชรเม็ดเป้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แก้มบุ๋ม ปรียาดา' แจกความหวานคู่ 'พีท กันตพร' อวดโมเมนต์สุดโรแมนติก ลั่น "เขาจองฉันแล้ว" พร้อมแหวนเพชรเม็ดโต ทำแฟนคลับหวีดหนัก ขอพรบ.คุ้มครองคนโสด

แจกความหวาน ทำมดขึ้นไทม์ไลน์อีกแล้ว สำหรับคู่ว่าที่บ่าวสาว อย่าง 'แก้มบุ๋ม ปรียาดา' และแฟนหนุ่มหวานใจ 'พีท กันตพร' ทายาทเครือโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง ที่เพิ่งเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกันหมาดๆ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ล่าสุดว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง ออกมาอวดโมเมนต์หวานฉ่ำ ทำคนโสดตายเกลื่อนทั้งโซเชียลอีกแล้ว

 

ก่อนหน้านี้สาวแก้มบุ๋ม และหนุ่มพีท ก็เพิ่งปล่อยภาพถ่ายเซ็ตใหม่สุดโรแมนติกออกมาให้บรรดาแฟนคลับที่ติดตามเส้นทางรักของทั้งคู่ได้ชมกัน ผ่านอินสตาแกรม @kambum หลังจากได้เห็นโมเมนต์สุดประทับใจ วินาทีขอแต่งงานสุดอลังการกันไปแล้ว

โดยสาวแก้มบุ๋มได้โพสต์ภาพคู่ว่าที่เจ้าบ่าว พร้อมเขียนแคปชั่นหวานๆ ว่า "ดิฉันโดนขอแต่งงานแล้วค่าาาาาาา จดจำครั้งนึงในชีวิต ไม่คิดเลยว่าจะเร็วขนาดนี้ ขอบคุณนะคะที่ทำให้หนูมากมายขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมยินดี กว่าจะมีภาพที่ทุกคนเห็นบอกเลย ข้ามน้ำข้ามทะเลมาก บางทีก็กลัวหนูสงสัยเกิ๊นนนน เอ็นดูพี่พีทร้องไห้เลยไม่เป็นไรนะหนูจะอยู่โอ๋พี่พีทตลอดไปปป...❤️ 01/07/2023 #แก้มพีท"

 

ล่าสุดสาว แก้มบุ๋ม ออกมาแชร์ความหวานแบบไม่เกรงใจคนโสดอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพโมเมนต์ดีต่อใจ ขณะโอบกอดกับหวานใจอย่างหนุ่มพีท แถมยังระบุแคปชั่นหวานเจี๊ยบ อีกว่า...

 

 

"มีคนบอกว่า เค้าจองฉันแล้วอ่ะแก๊ๆๆๆๆ...เขินป่ะ"

 

ด้านหนุ่มพีทเองก็คลั่งรักแฟนสาวคนสวยไม่แพ้กัน ก็เข้ามาคอมเมนต์หยอดหวานว่าที่เจ้าสาวของตัวเอง ว่า "จองแล้วว พร้อมโอนเลยย"

 

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามากดหัวใจ คอมเมนต์แซวกันรัวๆ อาทิ "แกรรรรรร ฉันแฮปปี้มากกกก เจ้าหญิงวุ่นวายและเจ้าชายไมโครเวฟแต่งงานกันแล้ว", "เขินสิพี่เพราะตั้งแต่พี่แก้มบุ๋มได้เจอพี่พีทพี่ดูมีความสุขมากขึ้นจริงๆ ดีใจด้วยนะคะ", "พรบ.คุ้มครองคนโสดต้องมีแล้วตายเกลื่อนเลย", "นาทีนี้ ไม่มีใครไม่อิจฉา ว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาวป้ายแดง คือมันเหมาะสมกันมาก เป็นคู่ที่ธรรมชาติมาก รักนะ กอบอ รัก#แก้มพีท", "ออกตัวแรงเลยนะคะพี่พีทพร้อมโอน พร้อมเปย์เร็วยิ่งกว่าระบบ พร้อมเพย์อีก รักนะคะ#แก้มพีท"

 

ในขณะที่หลายคนอดโฟกัสแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้ายของสาวแก้มบุ๋มไม่ได้ บอกเลยว่างานนี้ยิ่งใหญ่เล่นแสงวิบวับกระแทกตา กระแทกใจคนโสดสุดๆ

 

ภาพจาก อินสตาแกรม kambum

 

ภาพจาก อินสตาแกรม kambum

 

ภาพจาก อินสตาแกรม kambum

 

ภาพจาก อินสตาแกรม kambum

 

ภาพจาก อินสตาแกรม kambum

ภาพจาก อินสตาแกรม kambum

 

ภาพจาก อินสตาแกรม kambum

 

ภาพจาก อินสตาแกรม kambum

 

ภาพจาก อินสตาแกรม kambum

 

logoline