บันเทิง

เราร้องไห้ เขายืนตัวแข็ง 'พี่พีท' แฟน 'แก้มบุ๋ม' เผยความรู้สึก ตอนขอแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เราร้องไห้ เขายืนตัวแข็ง 'พี่พีท' แฟน 'แก้มบุ๋ม' เผยความรู้สึกสุดซึ้ง ตอนคุกเข่าขอแต่งงาน หลังจากนี้เตรียมเก็บเงินสร้างบ้าน

เพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานกันไป ทำเอาแฟนคลับปลื้มใจกันทั้งบ้านทั้งเมือง สำหรับ 'แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย' กับทายาทของผู้บริหารโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง 'พีท-กันตพร หาญพาณิชย์' โดยล่าสุดฝ่ายชายเผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า "She Said Yes!! ในที่สุดก็มาถึงวันนี้นะครับ วันที่เคยสัญญาว่าไม่นานอย่างที่คิดครับ แต่พอเอาเข้าจริง การวางแผนเซอร์ไพรส์น้องบุ๋มนี่ยากยิ่งกว่ามากๆ เพราะเป็นคนเอะใจอะไรง่ายมาก วางแผนจะมาล่วงหน้า 2 เดือน เตรียมแหวนอีก 3 เดือน พอมาถึงวันจริงให้อยู่ในห้องรอ 1 ชม. ก็ยากมาก จะออกจากห้องอย่างเดียวเลย 
 

แต่สุดท้ายทุกอย่างก็เป็นไปตาม แต่กลายเป็นเราเองที่ร้องไห้ เขายังยืนตัวแข็งอย่างเดียว เพื่อนๆทุกคนก็ตามมาไกลมากถึงเกาะพะงัน ขอบคุณมากจริงๆครับ กลายเป็นอีกเหตุการณ์สำคัญในวันเกิดปีนี้เลยครับ ตอนแรกว่าจะขอเขาวันเกิด แต่น้องเขาน่าจะเดาออกสุดท้ายก็เอาวันนี้แหละครับ 

ขอแต่งงาน แก้มบุ๋ม

และวันนี้ก็จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของเราทั้งคู่ที่จะเตรียมพร้อมเพื่อจะใช้ชีวิตคู่กันในอนาคตครับ ตอนนี้ก็กำลังหยอดกระปุกสร้างบ้านของเราเรื่อยๆอยู่น้าา และก็มีรายละเอียดอื่นที่ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกวันนี้ เรื่องบ้าน เรื่องวันแต่งงาน หรือเรื่องอื่นๆ ในแผนอนาคตของเราได้อยู่ในคลิปวิดีโอทั้งหมด ที่จะออนแอร์ในยูทูป วันที่ 9 ก.ค. ที่จะถึงนี้นะครับ กับคลิปเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานครั้งนี้ พร้อมการพูดถึงความรู้สึกของเราทั้งคู่นะครับ สุดท้ายขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมาก แฟนคลับของพวกเราทั้งคู่ ด้อมแก้มพีท และคนที่เอ็นดูและสนับสนุนเราทั้งคู่นะครับ ทำตามสัญญาแล้วนะ รักหนู @kambum และจะรักหนูตลอดไป ต่อไปก็รอบ้านของเรานิดนึงนะ #แก้มพีท จองไว้แล้วนะ"

ขอแต่งงาน แก้มบุ๋ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ