บันเทิง

คู่รักวัยทีนเลิกแล้ว พ่อแม่ทะเลาะกันแรง จับได้ผู้ชายจีบ 'หน้ากากผักขมปี๋'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คู่รักวัยทีนเลิกแล้ว" เพราะพ่อฝ่ายหญิงด่ากราดผู้ชาย เลยเกิดเป็นเรื่องใหญ่ แถมจับได้ว่าฝ่ายชายแอบทักแชทไปหา "หน้ากากผักขมปี๋" จีบเขามานานกว่า 3 ปี

อะไรกันเนี่ย วงการบันเทิงมีเรื่องอีกแล้ว ล่าสุดมีการปล่อยข่าวเม้าท์วงใน "คู่รักวัยทีนเลิกแล้ว" แถมครั้งนี้เป็นการเลิกที่ไม่ธรรมดา เพราะปัญหาลามไปถึงพ่อแม่ของทั้ง 2 ฝ่าย โดยทางเพจชื่อดังอย่าง "จับโป๊ะดารา" ได้โพสต์เอาไว้ ดังนี้ "เลิกเเล้วค่ะ พ่อหนูด่าเขา ทำให้เราเลิกกันแล้วค่ะ!

ว้ายยยยแรงมากก ตกใจถึงกรี๊ดและอมยิ้มนิด ๆ อยู่ในใจ แอบเผลอตบมือ แบบกลั้นใจไม่ออก เลิกซักที อะไรที่มันไม่ใช่ก็ต้องเลิกค่ะ ล่าสุด ป้าอ้วนข้างบ้านโทรมา แฉ เอ้ยโทรมาเล่าให้ฟังว่า ไอ้ที่เห็นว่ารักกันอ่ะ เขาเลิกกันนานเเล้วค่ะ เลิกกันตั้งแต่วันเกิดนู้นค่ะ เหตุเกิดเพราะพ่อฝ่ายหญิงด่ากราดผู้ชาย (ของเดี๊ยนนะคะ) 

ฝ่ายชายเลยไปเล่าให้แม่ตนเองฟัง เลยเกิดเป็นเรื่องใหญ่เลยค่ะ ทะเลาะกันเเรงมาก แต่อันนี้เเรงกว่าค่ะ เพราะ ผญ. จับได้ว่าฝ่ายชายแอบทักแชทไปหา "หน้ากากผักขมปี๋" และจีบเขามานานกว่า 3 ปี แล้วค่ะ ว้ายยยยยแรงมาก #นิทานอีสป #คู่รักวัยทีน #หน้ากากผักขมปี๋ #เดี๊ยนเองก็ลำบากใจ #จับโป๊ะดารา" ทำเอาขาเผือกอยู่ไม่เป็นสุข ตามเผือกทันที ว่า "คู่รักวัยทีนเลิกแล้ว" คือคู่ไหนกันหนอ 

"คู่รักวัยทีนเลิกแล้ว"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ