บันเทิง

สวยเองนักเลงพอ Miss Earth ขอสาวรักโลก อัปเดตมงกุฎทองคำ มูลค่าหลาย 10 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดปัง อลังการ MISS EARTH THAILAND ดร.น้อง ประธาน เผยคอนเซปต์ปีนี้ สวยเองนักเลงพอ รักโลก เป็นธรรมชาติ ปิดรับสมัครวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ พร้อมอัปเดตมงกุฎหล่อทองคำ มูลค่าหลาย 10 ล้าน

สุดปัง อลังการ MISS EARTH THAILAND โดย ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน หรือ ดร.น้อง ประธาน MISS EARTH THAILAND เปิดใจกับสื่อมวลชน พร้อมด้วย สปาย ชวันภัสร์ คงนิ่ม Miss Earth Thailand 2022 และฟองโฟม ณัฐระวี เจียรสถิตย์ Miss Earth Water Thailand 2022 เผยถึงการประกวดที่กำลังเกิดขึ้นว่า "ตอนนี้เรากำลังเปิดรับสมัคร อยากให้น้องๆที่รักธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม แนะนำมาได้เลย มาอยู่กับพวกเรา 

MISS EARTH THAILAND

ล่าสุดก็เพิ่งพาผู้ชนะ Mina Sue Choi จากเกาหลี Miss Earth 2022 ก็มาอยู่ที่ไทยตลอดสัปดาห์ เขามาทำ CSR ประชาสัมพันธ์การประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ช่วงประกาศรับสมัคร ปีนี้คอนเซปต์ไม่มีเลยนะ เพราะที่ได้มาก็คือสวยเองนักเลงพอ คือรักโลกเข้ามาเป็นธรรมชาติมากที่สุด ก็มาเก่งกันที่นี่ เก่งกันในกอง ซึ่งปีนี้จะไปเก็บตัวที่ประเทศเวียดนามประมาณ 1 อาทิตย์ รวมเก็บที่ไทย 1 อาทิตย์ ก็จะคัดตัววันที่ 6 สิงหาคม และปิดรับสมัครวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ 

 

ถ้าเราจะแก้ไขปัญหาโลกจริงๆ ก็อยากให้เห็นดีเป็นยังไง สวยเป็นยังไง ปัญหาคือะไร การเปิดโลกกว้างปีที่แล้วไป ปิโตรนาส มาเลเซีย ก็ทำให้เห็นว่าประเทศเขาก็ยังเขียวได้ เป็นกรีนอยู่ ประเทศเราก็ควรไปศึกษา และกลับมาพัฒนา ปีนี้ลงทุนเยอะค่ะ หลายสิบ ยังอั้นอยู่ ยังไม่จบ ยังไม่ถึงบาทสุดท้าย ก็จัดใหญ่จัดเต็มกว่าปีที่ผ่านมา ก็จะโตวันโตคืนไปเรื่อยๆ ถือว่าผลงานเป็นที่ประจักษ์ ทำให้นักการเมือง หรือผู้มีอำนาจด้านสิ่งแวดล้อม ทำให้เป็นจริงได้ง่ายขึ้น ให้เป็นรูปธรรม ไม่ใช่นามธรรม

MISS EARTH THAILAND

ส่วนมงกุฎหล่อทองคำ เพิ่งออกแบบได้ประมาณ 3 ปี เป็นหล่อทองคำทั้งแท่ง ตัวเรือนนึงก็ 30 บาท มงรองก็ 15 บาท เราใช้เงินในการทำมงกุฎหลาย 10 ล้าน ถ้ารอได้ก็รอหน่อยนะคะ เพราะเป็นมงกุฎประจำตำแหน่ง แต่ตอนนี้ยังไม่มีนโยบายที่จะเปลี่ยนมงกุฎนะคะ อยากให้เป็นตำนานมากกว่า อยากให้มงกุฎหล่อทองคำ มีตำนานที่ Miss Earth เท่านั้น"

MISS EARTH THAILAND

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ