บันเทิง

ภรรยา 'เอส กันตพงศ์' กล่าวขอบคุณจากใจ หลังสามีฟื้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ที่หลายคนรอคอย “เอส กันตพงศ์” พระเอกหนุ่มที่วูบหมดสติไปนานนับเดือน และตอนนี้ได้ฟื้นขึ้นมาเคียงข้างครอบครัว ล่าสุด คริสติน่า ภรรยาสาวได้โพสต์จากใจ ขอบคุณทุกคน

เรื่องราวน่ายินดี หลังปรากฏภาพ "เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" นั่งถ่ายรูปยิ้มสดใส เคียงข้าง "คริสติน่า บำรุงรักษ์" ภรรยา , ลูกสาว คุณแม่ และ "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการส่วนตัว หลังจากที่วูบหมดสติ จากภาวะหัวใจหยุดเต้น ทำให้ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 1 เดือน

"คริสติน่า บำรุงรักษ์" ภรรยาของ "เอส กันตพงศ์" กล่าวความในใจขอบคุณทุกฝ่าย "ขอบคุณทุกคน สำหรับการสนับสนุนสามีของฉัน และครอบครัวของพวกเรา พวกเรารู้สึกอิ่มเอมใจ และมีความหมายกับพวกเรามาก ขอบคุณทางทีมแพทย์ โดยเฉพาะโรงพยานบำรุงราษฎร์ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่สนับสนุน และขอบคุณพี่เอ ศุภชัยที่คอยอยู่เคียงข้างพวกเราเสมอมา "

สำหรับอาการในตอนนี้ นพ. อชิรวินทร์ จิรกมลชัยสิริ เปิดเผยว่า "ผู้ป่วยมีอาการดีขึ้นตามลำดับ คือ ตื่น มีภาระรับรู้ และสามารถสื่อสารได้ เบื้องต้น สามารถอัพเดทได้เท่านี้ครับ ซึ่งการกลับมาได้ขนาดนี้ถือว่าเป็นที่น่าพอใจแล้วครับ แต่ลำดับอาการหลังจากนี้ต้องขึ้นอยู่กับการฟื้นตัวของตัวคนไข้ แต่ทุกครั้งที่เราเริ่มการรักษาเรามีความคาดหวังอยู่เสมอ โดยอาการป่วยดังกล่าว ภาวะที่เป็นไปได้ คือ หัวใจเต้นผิดจังหวะรุนแรง เลยทำให้หัวใจหยุดเต้น"

ภรรยา \'เอส กันตพงศ์\' กล่าวขอบคุณจากใจ หลังสามีฟื้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ