บันเทิง

'บุ๋ม ปนัดดา' ซัดเพื่อนพี่นักร้อง ตรรกะป่วย ไม่อิ่มในบ้าน กินนอกบ้านไม่ผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บุ๋ม ปนัดดา" ซัดเพื่อนพี่นักร้อง กินไม่อิ่มในบ้าน แล้วไปกินนอกบ้านคือไม่ผิด? บอกตรรกะป่วยนะคะ นอกใจกันยังไงก็ผิด ฝากไว้ให้คิด

จากข่าวร้อน "หนุ่ม กะลา" นอกใจเมีย ที่คบกันมา 27 ปี แต่งงานด้วยกัน จนมีลูกสาว 1 คน ซึ่งล่าสุด หนุ่ม กะลา เปิดใจขอโทษเมียกับลูก พร้อมสัญญาว่าจะเลิกกับเมียน้อย ส่วนที่ "จูน" เมียหลวง จะฟ้องเมียน้อย 10 ล้าน ตนให้สิทธิ์เมียหลวงตัดสินใจ 

ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์ภาพที่เป็นข้อความ "กินไม่อิ่มในบ้าน แล้วไปกินนอกบ้านคือไม่ผิด?" โดยแคปประเด็นที่เพื่อนของ "หนุ่ม กะลา" โพสต์พาดพิง "จูน" ว่า "ถ้าเกิดเมียให้อาหารกับผัวเต็มที่ ผัวคงไม่ออกไปกินอาหารนอกบ้านนอกจากนี้เพื่อนอีกคนได้โพสต์ว่า "พอพี่หนุ่มเจ้าชู้ ทำรับกันไม่ได้ คิดดีๆ ในชีวิตคุณ รวมถึงคุณด้วย มีใครบ้างที่นอกใจคนรัก แต่คุณยังรักและให้อภัยเสมอมา พี่หนุ่มก็มนุษย์ เราก็มนุษย์หนิครับ ชีวิตใครชีวิตมัน ใจเขาใจเราครับ(คุณคนดีทั้งหลาย)"

พร้อมแนบแคปชั่นเดือด "สืบเนื่องจากข่าวนักร้องดัง แล้วเห็นคอมเมนต์ของเพื่อนพี่นักร้องเขา ตรรกะป่วยนะคะนอกใจกันยังไงก็ผิด!!! ถ้าไม่อิ่ม ก็ต้องคุยกันตรงๆว่าจะแก้ปัญหากันยังไง? แต่ไม่ใช่ไปนอกใจแล้วให้คนอื่นมาเยาะเย้ยแบบนี้ คนที่เมนต์ เคยลองถามเมียที่บ้านไหมว่ามีความสุขหรือเปล่า? ลูกภูมิใจไหมที่มีพ่อแบบนี้? #ฝากไว้ให้คิด"

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ