บันเทิง

'หนุ่ม กะลา' รับผิดเพียงผู้เดียว ปัดไม่ป้องมือที่ 3 - ลั่นขอโทษ 'จูน เพ็ญชุลี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กะลา" ลั่นวาจาขอโทษแม่ของลูก "จูน เพ็ญชุลี" รับไลฟ์สดประหม่า พูดไม่ครบทุกประเด็น ยอมรับผิดทุกอย่าง ปิดแต่เพียงผู้เดียว ปัดเรื่องป้องผู้หญิง

เรื่องราวร้อนแรง หลังเฉลยนักร้องเสียงนุ่มควงเมียน้อยเที่ยวซ้ำรอยเมียหลวง คือ นักร้องคนดังเจ้าของเพลงเศร้า "หนุ่ม กะลา" ล่าสุด โหนกระแส และ "หนุ่ม กรรชัย" ดึงทุกฝ่ายมาเปิดใจครั้งแรกออกสื่อ ในชื่อตอน "Live โหนกระแส อยากเกิดก็เปิดมา!!! เมียหนุ่มกะลาลั่นฟ้องเมียน้อย 10 ล้านแน่"

ในช่วงกลางรายการ "หนุ่ม กรรชัย" ได้มีการกล่าวถึงประเด็นที่มีการไลฟ์สดขอโทษทุกคน แต่ไม่ได้ขอโทษภรรยา ก่อนต่อสายตรงถึง "หนุ่ม กะลา" เพื่อชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเริ่มคำถามที่ว่า คุณหนุ่ม กะลาเป็นอย่างไรบ้างครับตอนนี้? ซึ่งทาง "หนุ่ม กะลา" ได้กล่าวต่อว่า "ก็อ่วมครับ ยับ เละครับพี่"

\'หนุ่ม กะลา\' รับผิดเพียงผู้เดียว ปัดไม่ป้องมือที่ 3 - ลั่นขอโทษ \'จูน เพ็ญชุลี\'

(ทำไมวันนั้นถึงตัดสินใจไลฟ์ออกมาแบบนั้น?)

หนุ่ม กะลา : ผมเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จจากแฟนเพลง มีอะไรจะบอกแฟนเพลง สิ่งที่ผมทำพลาดที่สุดในชีวิต สิ่งที่ผมอยากจะต้องทำที่สุดคือ อยากจะบอกแฟนเพลง ด้วยความที่มันไลฟ์สด ด้วยความที่มันประหม่า สถานการณ์มันไม่ได้เหมือนเลยมีการไลฟ์สดร้องเพลง เรารู้สึกมันไม่ใช่ตัวของตัวเองมาก ยอมรับว่า ประเด็นที่จะพูดมันตกไปเยอะมาก ไลฟ์สดเสร็จ ผมรู้ตัวเลยว่า ไม่ดีเลย

 

 

(ประเด็นเรื่องผู้หญิงคนนั้น ถ้าออกมาพูดทั้งหมด คือยอมรับ?)

หนุ่ม กะลา : "ยอมรับความผิดทั้งหมดที่เกิดขึ้น ยอมรับความผิดแทนทุกกรณีที่อยู่ในโลกโซเชียล ทั้งครอบครัวของผมที่กำลังเริ่มโดนทัวร์ลง และเรื่องของผู้หญิงคนนั้น ผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ทุกอย่างเริ่มมากที่ตัวผม"

\'หนุ่ม กะลา\' รับผิดเพียงผู้เดียว ปัดไม่ป้องมือที่ 3 - ลั่นขอโทษ \'จูน เพ็ญชุลี\'

 

(คุณพูดแบบนี้ คนจะไปเข้าใจว่า คุณไปปกป้องทางฝั่งนั้น?)

หนุ่ม กะลา : ไม่ๆ ผมไม่ได้อยากปกป้อง แต่ผมรู้สึกว่า ครอบครัวของผม แม่ผมนอนไม่ได้มาหลายคืนแล้ว ผมเลยมองว่า จุดเริ่มต้นที่ทุกคนเริ่มออกมาปกป้องผม มันเป็นความผิดที่ผมลงมือ มันอยู่ที่ผมคนเดียว ถ้าผมไม่ทำสิ่งไม่ดี มันคงจะไม่เกิดผลกระทบ

 

 

(คุณเคยไปจัดการกับฝ่ายนั้นไหม?)

หนุ่ม กะลา : เคยคุยครับ แต่บางสถานการณ์ที่คุยเราทะเลาะกัน ต่อให้โพสต์อะไรสักอย่างมันก็เข้าใจผิดได้ ผมไม่อยากให้เข้าใจว่า ผมไปโดดปกป้องหรืออะไรอีก เรื่องนั้นไม่เป็นไร 

 

 

(แต่ฝั่งของจูนจะทำอย่างไรต่อไป?)

หนุ่ม กะลา : อย่างแรก ไลฟ์สด และพลาดสุด ไม่ได้ขอโทษจูน ผมขอโทษจูน ณ ตรงนี้เลยนะครับ ผมรู้สึกผิดจริงๆ ผมทำไม่ดีกับจูนมากๆ ส่วนเรื่องการหย่า เพราะมีประเด็นข่าวว่า ผมยื้อไว้ ไม่ยอมหย่า เอาจริงๆ ผมกับจูนคุยกันต่อ เราจะยังไงกันต่อ แต่พอเรื่องมาเป็นแบบนี้ให้จูนพิจารณาต่อว่าจะอย่างไรต่อไป แต่ไม่ว่าสถานภาพจะเป็นอย่างไร ผมจะดูแลจูน และลูกต่อไป ทั้งนี้ทั้งนั้น ขอโทษจูน ขอโทษทุกฝ่าย ขอโทษแฟนเพลง สิ่งที่ทำพลาดในวันนี้มันทำให้ทุกคนไม่พอใจ

 

 

(เรื่องงานเป็นอย่างไรบ้าง ?)

หนุ่ม กะลา : มีบางงานแคนเซิล แต่อัพเดทตอนนี้ยังไม่มี แต่เรื่องการเลื่อนงาน มองว่าเป็นปกติ แต่เมื่อวานตอนที่ผมพูดบนเวทีมันเป็นความรู้สึกว่าผมแน่แล้ว

 

 

(คุณจูนอยากจะพูดอะไรกับคุณหนุ่มไหมครับ?)

จูน เพ็ญชุลี : เรื่องในครอบครัว บางเรื่องเซนซิทีฟ คุยกันหลังบ้านไ ม่เป็นไร ส่วนเรื่องการหย่า ถ้าข้อตกลงโอเคกันเรียบร้อยทั้งสองฝ่ายก็จบเป็นพ่อเป็นแม่ต่อไป

 

(กังวลใจไหม เรื่องกระทบกับงานของหนุ่ม เรื่องของเงิน ต่างๆนานาจะไปกันใหญ่ไหม ?)

จูน เพ็ญชุลี : กังวลค่ะ การที่เราไม่พูดตั้งแต่แรก ส่วนหนึ่งเพราะมันเป็นหน้าที่การงานของสามีด้วย เขาต้องหาเงินมาเลี้ยงลูก เราก็รู้ว่ามันต้องมีผลกระทบ แม้เราจะมีงานดูแลเราได้ แต่เรามีลูกด้วย 

\'หนุ่ม กะลา\' รับผิดเพียงผู้เดียว ปัดไม่ป้องมือที่ 3 - ลั่นขอโทษ \'จูน เพ็ญชุลี\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ