บันเทิง

เจอเหตุสุดระทึก 'มาร์กี้ ราศรี' โดนโจรบิดรถตามฉกของ แถมชูนิ้วกลางใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มาร์กี้ ราศรี' เล่าประสบการณ์สุดระทึก โดนโจรบิดรถตามล้วงกล่องระยะประชิดตัว หวังฉกของ แถมชูนิ้วกลางใส่ ลั่น คนสมัยนี้ หากินกันง่ายแบบนี้

เจอเรื่องไม่คาดฝันกับตัวเข้าแล้ว สำหรับ 'มาร์กี้ ราศรี' นักแสดงสาวที่ออกมาแชร์ประสบการณ์ระทึก หลังโดนมิจฉาชีพไล่ตามระยะประชิด หวิดถูกขโมยของกลางเมือง จนเธอต้องออกมาเล่าเหตุการณ์เป็นอุทาหรณ์ให้หลายๆ คนที่ใช้ชีวิตแบบระวังตัวแล้ว แต่ก็ยังไม่วายเจอเหตุการณ์แบบนี้ พร้อมยังบอกด้วยว่า คนสมัยนี้ หากินกันง่ายแบบนี้

 

โดยมาร์กี้ ได้โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ที่เธอเจอมากับตัว ผ่านสตอรี่ในอินสตราแกรมส่วนตัวเมื่อคืนที่ผ่านมา ระบุว่า...

 

"เหตุระทึกคืนนี้! เวลา 21:30 ซื้อของจาก Centra Chidlom เสร็จเดินกลับคอนโดตรงซอยสมคิด ระว่างเดินจะคอยหันไปมองรถที่ขับมาเป็นระยะๆ แต่พอเดินไปครึ่งทาง รู้สึกมีแสงไฟมาใกล้เราผิดปกติ เลยกำลังจะหันไป แต่โดนล้วงของจากกล่องที่เราถือมาจ้าาา"

 

"ทุกอย่างมันเร็วมาก! เราชักของกลับ เขาพยามจะขโมยแล้วบิดเครื่องหนี...นี่ตะโกนด่า เขาชูนิ้วกลับมาให้เรา สุดท้ายก้มดูของยังอยู่ครบ....เขาไม่ได้อะไรไป...เห้ยยย ไมหากินกันง่ายๆ แบบนี้อ่า ความปลอดภัยของบ้านเมืองเราควรดีกว่านี้อ่ะเอาจริง"

 

โดยสาวมาร์กี้ ยังได้โพสต์ภาพข้าวของที่อยู่ในกล่องดังกล่าวที่เกือบโดนหัวขโมยรายดังกล่าวฉกของไป พร้อมระบุข้อความว่า "คือของทั้งหมดที่ถือมา ไส้กรอก croissant โจ๊ก นม ก๋วยจั๊บญวน คุณมรึ*จะเอาอะไร งง"

 

 

ภาพจาก อินสตาแกรม margie_sasri

 

ภาพจาก อินสตาแกรม margie_sasri

 

ภาพจาก อินสตาแกรม margie_sasri

 

"มาร์กี้ ราศรี"

 

"มาร์กี้ ราศรี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ