บันเทิง

สุดปัง ส่องความสามารถ 'แอนน่า กลึคส์' ดาวรุ่งช่อง 7 ลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดปัง ส่องความสามารถ "แอนน่า กลึคส์" นางเอกสาวดาวรุ่งช่อง 7 ลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน หน้าสวย หุ่นดี ความสามารถเพียบ

นางเอกสาวดาวรุ่งช่อง 7 "แอนน่า กลึคส์" ลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน ที่เคยฝากผลงานการแสดงละครเรื่อง "สาวน้อยร้อยไมค์"  และ "เสือสั่งฟ้า 3" ตอนสัจจะในชุมโจร เรียกว่าฝีมือการแสดงของเธอได้พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ นอกจากเธอมีฝีมือด้านการแสดงแล้วเธอยังมีความสามารถในการร้องเพลงอีกด้วย 

 

ล่าสุดเธอไปเรียนเต้นที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA โดยแอนน่าเผยว่า "ก่อนหน้านี้แอนน่าเคยทำงานเกือบ 7 วันต่อสัปดาห์ ทำอย่างนี้ติดต่อกันมาเป็นเวลาหลายๆ เดือน พอมีเวลาว่างมากขึ้น เราก็มีเวลาพักผ่อนแต่พอว่างมากๆก็เริ่มเหงา ไม่ชิน อยากทำงาน (หัวเราะ) ก็เลยคุยกับพี่บี ผู้จัดการส่วนตัว ว่าไม่อยากปล่อยให้เวลาผ่านไปเฉยๆ แอนน่าก็เลยเลือกไปลงเรียนแอ็คติ้ง เสริมทักษาด้านการแสดง  

"แอนน่า กลึคส์"

แอนน่าดีใจมากๆ ที่ได้เรียนกับครูเก่งๆ อย่าง ครูเดียร์ ด้วยค่ะ ครูเดียร์ใจดีมากๆ มีเทคนิคในการสอนที่แอนน่าเชื่อนะว่า ครูเขาปรับเปลี่ยนให้เข้ากับนักเรียนแต่ละคน เป็นคลาสเรียนที่สนุกมากๆค่ะ การเรียนเรียนเต้นนอกจากเราได้เคลื่อนไหวร่างกายแทบทุกส่วนของร่างกายและยังเหมือนเป็นการออกกำลังกายในตัว

 

แล้วก็ยังได้ในเรื่องของสมาธิด้วย เพราะนอกจากจะต้องจำท่าเต้นแล้ว เราก็ต้องฟังเสียงดนตรี ไปพร้อมๆ กับขยับส่วนต่างๆ ของร่างกายให้สอดคล้องไปกับเสียงเพลงด้วย และสุดท้ายได้พัฒนาศักยภาพตัวเอง ได้เพิ่มทักษะความสามารถให้กับตัวเอง อีก 1 สกิล ซึ่งไม่แน่ในอนาคตอาจจะได้เอาไปใช้ในการทำงานก็ได้นะคะ 

"แอนน่า กลึคส์"

แอนน่ามองว่าการทำงานในวงการบันเทิงเราต้องฝึกทักษะที่หลากหลายมากกว่างานแสดง เพราะการเป็นนักแสดง มีโอกาสที่เราจะได้รับบทบาทเป็นตัวละครที่หลากหลาย ถ้าเราไม่หยุดที่จะเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพตัวเอง คอยเพิ่มทักษะความสามารถต่างๆ ให้ตัวเองหลายๆ อย่าง ก็เป็นเรื่องที่ดีแน่นอน เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่า วันข้างหน้า เราจะได้รับมอบหมายให้เป็นตัวละครใด หรือทำงานอะไร ดังนั้นพร้อมไว้ก่อนดีกว่า ยังไงก็มีผลดีมากกว่าผลเสียแน่นอนค่ะ ผลงานแอนน่าตอนนี้ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องค่ะ เรื่องแรก รักในรอยลวง กับ เล่ห์มยุรา ยังไงก็ฝากติดตามละครทั้งสองเรื่องของแอนน่าด้วยนะคะ"

"แอนน่า กลึคส์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ