บันเทิง

หล่อละลาย 'ทิกเกอร์' เขินสุดจับจิ้น 'อ๊ะอาย' เปิดใจสาวในสเปค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิ่งโตยิ่งหล่อ "ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ" ลูกชาย "นิโคล เทริโอ" อัพเดทผลงาน รอลุ้นเพลงที่ 3 พร้อมเปิดใจหลังร่วมงาน "อ๊ะอาย 4EVE" แฟนคลับชวนจิ้น ก่อนเปิดสเปคสาว

นอกจากจะโตขึ้นแล้วเก่งรอบด้านแล้ว ยิ่งนับวันยิ่งทวีความหล่อขึ้น สำหรับ "ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ" ลูกชายสุดหล่อของ "นิโคล เทริโอ" ที่หลังจากปล่อยซิงเกิลเพลงแรกในชีวิตไปก็กระจายความฮอตยิ่งกว่าเดิม ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ได้มีโอกาสกระทบไหล่ เลยถือโอกาสอัพเดทชีวิตในช่วงนี้ 

 

(พูดถึงกระแสตอบรับเพลงหน่อย?) "ซิงเกิ้ลที่ 2 ใช่ไหมครับ ว้าว กระแสตอบรับดีครับ ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนมากๆที่เป็นกำลังใจให้กับผม ผมเป็นคนที่ชอบอ่านคอมเมนต์ เห็นกระแสตอบรับดีเกินที่ผมหวังไว้เยอะเลยครับ คิดแล้วเขินเลย (หัวเราะ)"

หล่อละลาย \'ทิกเกอร์\' เขินสุดจับจิ้น \'อ๊ะอาย\' เปิดใจสาวในสเปค

 

(เพลงนี้ตั้งใจหรือวางแผนการทำงานยังไง?) "เพลงนี้ผมตั้งใจทำเพลงที่ฟังง่ายๆ ให้ทุกคนฟังแล้วโฟลว์ไปกับเพลง ตอนผมทำเดโม่แรกออกมากับพี่ประณตว่าควรจะมีเสียงผู้หญิง มันจะเพิ่มสีสัน ผมก็เลยเสนอไอเดียนี้ให้กับพี่ประณต แล้วเขาก็เสนอกลับมาว่า แล้วถ้าเป็นอ๊ะอายละ ผมก็เลยโอเค ซื้อเลยครับ"

 

 

(ชื่นชอบอ๊ะอายอยู่แล้วหรือเปล่า?) "เราเคยทำงานด้วยกัน เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ผมได้มีโอกาสไปเป็นพระเอกเอ็มวีภาพหลอน"

หล่อละลาย \'ทิกเกอร์\' เขินสุดจับจิ้น \'อ๊ะอาย\' เปิดใจสาวในสเปค

 

(ร่วมงานกันแฟนคลับจิ้น?) "ขอบคุณครับ (หัวเราะ)"

 

 

(กับอ๊ะอายสนิทกันมากแค่ไหน?) "ก็เป็นเพื่อนกันครับ ก็ตั้งแต่ที่ถ่ายเอ็มวีของโฟร์อีฟ เราก็คุยกันในไอจีเรื่อยๆ จนเขาได้มีฟีทกับผมในเพลงนี้"

 

 

(ได้คุยเรื่องกระแสจิ้นกันไหม?) "(หัวเราะ) ก็ไม่ค่อยนะครับ" 

 

 

(จะลุ้นขึ้นไหม?) "จริงๆก็เป็นเพื่อนกันครับ ถ้าอยู่กับงานเราก็ตั้งใจทำงานให้เต็มที่"

หล่อละลาย \'ทิกเกอร์\' เขินสุดจับจิ้น \'อ๊ะอาย\' เปิดใจสาวในสเปค

 

(เรื่องสาวๆเรามีลุ้นบ้างไหม?) "โอ้ว ไม่มีเลยครับพี่ (เสียงสูง)"

 

 

(เห็นเป็นหนุ่มหล่อแล้ว?) "จริงๆผมก็ไม่ค่อยได้เห็นนะครับ ไม่ค่อยมีใครทักเข้ามาเลยครับ (หัวเราะ) ผมก็อยู่ตรงนี้ไปแบบชิวๆ"

 

 

(แม่หวงไหม?) "ไม่ครับ แม่เขาเชื่อว่าถ้าผมมีคนคุย ถ้าผมเลือกคนนี้ ก็เป็นคนที่ดีสำหรับผม แม่ก็เชื่อแบบนี้ครับ ไม่ได้หวง ไม่ได้สติ๊กแบบนั้น ตอนนี้ไม่มีเวลาทำอะไรเลย ทำงานครับ (หัวเราะ)"
 

 

(มีสเปกสาวไหม?) "ไม่ค่อยครับ (หัวเราะ) ไม่ได้มีสเปกที่จริงจังขนาดนั้น แค่เข้าใจกันและกัน คุยเข้าใจกัน เหมือนมีเรื่องก็คุยกัน เข้าใจกัน สำคัญที่สุด"

หล่อละลาย \'ทิกเกอร์\' เขินสุดจับจิ้น \'อ๊ะอาย\' เปิดใจสาวในสเปค

 

(หลายคนพูดถึงความหล่อของเรา?) "ขอบคุณครับ (หัวเราะ) แอบเขินอยู่ครับ"

 

 

(จะมีละครไหม?) "ตอนนี้ยังเลยครับ แต่ผมก็โอเพ่น อยากรับบทที่เหมาะกับผม หรือสนใจตัวละคร ก็แล้วแต่บทครับ ตอนนี้ก็ขอโฟกัสงานศิลปินก่อนครับ"

 

 

(ถ้ามีโอกาสอยากเล่นแนวไหน?) "แนวดราม่าก็ได้ครับ คิดว่าไหวครับ เพราะผมชอบการแสดง รักการแสดง ถ้ามีบทเข้ามาผมก็ตั้งใจครับ ไม่อยากให้ใครผิดหวัง อย่างตอนนี้ก็ไม่ได้เตรียมตัวแบบทางการจริงจัง แต่ส่วนใหญ่ก็ดูหนังเยอะๆ โฟกัสที่การแสดงของดาราที่ผมชอบ"

 

 

(เพลงที่ 3 ละ?) "เดี๋ยวก็มีครับ เพราะผมมีมินิอัลบั้มครับ ที่เกี่ยวกับความรัก เพราะผมหลงรักเสียงดนตรี ก็เลยอยากทำเพลงในความรักที่หลายแบบ ก็อยากให้รอฟังเพลงต่อไปครับ (ยิ้ม)"

หล่อละลาย \'ทิกเกอร์\' เขินสุดจับจิ้น \'อ๊ะอาย\' เปิดใจสาวในสเปค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ