บันเทิง

รู้จัก 'Snow AI' แต่งรูปนวลเนียน ดาราไทย แห่แปลงร่างเป็นสาวเมืองโซล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราวกับหลุดมาจากโลก AI เมื่อแอปพลิเคชั่นถ่าย-แต่งรูป Snow สัญชาติเกาหลี ปล่อยฟีเจอร์ "Snow AI" ดาราไทยแห่ใช้ แปลงร่างราวกับหลุดมาจากเมืองโซล แดนโสม

กลายเป็นกระแสฟีเวอร์ในช่วงนี้ เพราะไม่ว่าจะกดไปแพลตฟอร์มไหน ต่างพบหนุ่มสาวสายอินฟลู สายโซเชียลเอยต่างโพสต์ภาพราวกับหลุดมาจากเมืองโซล แดนเกาหลี ด้วยรูปภาพใบหน้าขาวใส นวลเนียน จนต้องถามหาแหล่งที่มาของหมอผู้รังสรรค์หน้า แต่แท้จริงแล้ว สิ่งเหล่านี้เกิดจากแอปพลิเคชั่นที่กำลังมาแรงในขณะนี้ "Snow"

"Snow" เป็นแอปพลิเคชัน สำหรับถ่ายรูป และแต่งรูป จากสัญชาติเกาหลี ซึ่งเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2016 มีจุดเด่นคือการลูกเล่นในการแต่งรูปที่หลากหลาย และเป็ยเอกลักษณ์ อีกทั้งยังสามารถปรับหน้าได้นวลเนียล เกลี้ยงเกลา ราวกับหมอมือหนึ่งลงพื้นที่มาเอง อีกทั้ง ล่าสุด ได้ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ คือ "Snow AI" ซึ่งมีความพิเศษตรงที่สามารถเปลี่ยนใบหน้าของผู้ใช้ให้กลายเป็นรูปหน้าสไตล์หนุ่มสาวเมืองโซลแดนกิมจิ 

วิธีการใช้ "Snow AI" :

  1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น SNOW สามารถใช้ได้ทั้ง iOS และ Android
  2. แอปในไทยยังไม่สามารถเข้าใช้งานฟีเจอร์นี้ได้โดยตรง จึงต้องไปที่หน้าโปรไฟล์ IG : @snow_kr_official แล้วคลิกที่ลิงก์ไบโอด้านล่าง เพื่อเข้าใช้งานฟีเจอร์ดังกล่าว
  3. เลือกอัปโหลดรูปที่เห็นหน้าชัดเจนในหลายๆ มุม จำนวน 10-20 รูป 
  4. ชำระเงิน มีทางเลือกทั้งแบบเริ่มต้น (Standard) ราคา 79 บาท ซึ่งต้องใช้เวลารอ 24 ชั่วโมง หรือ เลือกแบบด่วน (Express) ในราคา 199 บาท รอ 1 ชั่วโมง
  5. เมื่อชำระเงินเสร็จสิ้น  AI จะทำการประมวลผลให้ ระหว่างนี้ห้ามปิดแอปฯ หรือปิดมือถือ แต่สามารถกดซ่อนแอปฯ ได้ 
  6. หลังจากที่ประมวลผลเสร็จ ระบบจะแจ้งเตือน และสามารถกดโหลดรูปทั้งหมดมาเก็บไว้ในเครื่อง

 

 

ส่องดาราแปลงร่างเป็น "AI" :

อาทิ ไอซ์ ปรีชญา , เอ็ม บุษราคัม , นุ่น นพลักษณ์ , โฟร์ ศกลรัตน์ , โยชิ รินรดา , ส้มมารี , อุ้ม ลักขณา และอีกหลายๆคน 

ไอซ์ ปรีชญา

เอ็ม บุษราคัม

นุ่น นพลักษณ์

โฟร์ ศกลรัตน์

อุ้ม ลักขณา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ