บันเทิง

'ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม' ทุ่มเงินเหยียบ 650 ล้านบาท นั่งแท่นบริหาร M-picture

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจที่แรก "ขันเงิน เนื้อนวล" หรือ "ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม" นั่งแท่นบริหาร M-picture ค่ายหนังยักษ์ใหญ่แห่งเมืองไทย พร้อมวางเงินลงทุนเหยียบ 650 ล้านบาท หวังวงการไทยไปไกลกว่านี้

นอกจากจะโลดแล่นในวงการเพลง ขึ้นแท่นแรปเปอร์ระดับแนวหน้าแห่งวงการแล้ว สำหรับ "ขันเงิน เนื้อนวล" หรือ "ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม" ที่ล่าสุด ก้าวขึ้นสู่วงการธุรกิจฝั่งภาพยนตร์ ด้วยการขึ้นแท่นนั่งบริหาร M-picture พร้อมเปิดใจ หลังวางเงินลงทุนกว่า 650 ล้านบาท  

ทางด้านของ "ขันเงิน เนื้อนวล" หรือ "ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม" เปิดใจว่า "ตัดสินใจ เพราะเรามีที่ปรึกษาในด้านนี้ ด้วยตัวเองเป็นศิลปินด้วยเลยได้คำปรึกษาพี่ๆ และมีโอกาสที่ดี จึงได้ตัดสินใจ จึงเกิดเป็นการตัดสินใจร่วมกัน ซึ่งธุรกิจหนังสนใจอยู่แล้ว เพราะมองภาพนั้นอยู่ ที่ถนัดคือ จัดงาน คอนเสิร์ต อีเวนท์ที่เราถนัด"

\'ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม\' ทุ่มเงินเหยียบ 650 ล้านบาท นั่งแท่นบริหาร M-picture

(รีแบรนด์ไหม?) "ยังไม่ทราบต้องรอด" (ลงทุนเองไหม 650 ล้านบาท?) "เงินส่วนตัวประมาณหนึ่ง และกู้มาจากสิงคโปร์ เราจะเริ่มที่อีเวนท์ 2-3 อีเวนท์ จะเพิ่มอะไรเพิ่มขึ้น ตอนนี่ยังไม่เอาอะไรมารวมกัน นั่งบริหารตรงนี้เพื่อจะพัฒนาวงการบันเทิงไทยให้ไปไกลขึ้นกว่าเดิม มองว่ามีอะไรที่ส่งเสริมธุรกิจควบคู่ไปด้วยกันได้" พร้อมกันนี้ยังฝากข้อความถึงคนวงการบันเทิงไทยว่า "อยากให้ช่วยส่งกำลังใจกันในการผลักดันในรูปแบบใหม่ๆ"

\'ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม\' ทุ่มเงินเหยียบ 650 ล้านบาท นั่งแท่นบริหาร M-picture

 

logoline