บันเทิง

อื้อหือ เปิดวาร์ป 'พลอยชา' แฟนใหม่ 'โอ๊ต ปราโมทย์' สวยแซ่บมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อื้อหือ เปิดวาร์ป "พลอยชา" แฟนใหม่ "โอ๊ต ปราโมทย์" สวยแซ่บมาก เป็นเซเลบ และบล็อกเกอร์สายแฟชั่นความงาม หลังเปิดตัวในรายการ จนถูกเพื่อนแซว

ทำเอาแฟนคลับฮือฮากันทั้งโซเชียล หลังนักร้องสายฮา "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" เปิดตัวสาวสวยรายหนึ่งใน VLOG นะเด็กโง่ ทางช่องยูทูบโคตรคูล ซึ่งเป็นทริปเที่ยวมาเก๊า พบว่าสาวสวยคนดังกล่าวอยู่ใกล้ชิด และดูแล โอ๊ต ปราโมทย์ อย่างใกล้ชิด อาทิ ยืนไหว้พระข้างๆ กัน นั่งกินอาหารข้างๆ กัน และเดินเล่นในสถานที่สวยๆ ด้วยกัน แถม โอ๊ต ปราโมทย์ ยังรับบทเป็นตากล้องถ่ายภาพให้สาวสวยคนนี้อีกด้วย จนถูกเพื่อนๆแซว แถมแฟนคลับก็พากันสงสัยว่าใช่แฟนหรือเปล่า 
 

สำหรับ สาวสวย ที่ถูกสงสัย ใช่แฟน "โอ๊ต ปราโมทย์" หรือเปล่านั้น เธอมีชื่อว่า "พลอยชา" เจ้าของอินสตาแกรม ploysha เป็นเซเลบสาวและบล็อกเกอร์สายแฟชั่นและความงาม รวมทั้งยังเห็นหน้าค่าตาจากอีเวนต์ และรีวิวสินค้าให้แบรนด์ดังต่างๆ บ่อยๆ อีกด้วย ซึ่งหากไปส่องในอินสตาแกรมเจ้าตัวก็ตาลุกอยู่ไม่น้อย เพราะเซ็กซี่ แซบไม่เบาเลย ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

เปิดวาร์ป "พลอยชา" แฟนใหม่ "โอ๊ต ปราโมทย์"

ในส่วนของ "โอ๊ต ปราโมทย์" นั้น ครองโสดมานานแล้ว ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ WOODY FM ตอนกลางปี 2565 ถึงเรื่องรักบางช่วงบางตอนว่า "ผมไม่ได้ไปจำกัดว่ามันจะนานหรือช้า บางคนถ้ามันใช่คลิกเดียวมันก็ใช่ แต่คนมาอยู่ในพื้นที่ของเรายากมั้ง

 

ผมเป็นคนน่าเบื่อ ผมดูเป็นคนสนุกนะ แต่ผมโคตรน่าเบื่อ เราอายุจะ 40 แล้ว เวลาจะคุยหรือคบผมมองอนาคต ถ้าจะคบคือเป็นคู่ชีวิต มันคือช่วงจังหวะแลนดิ้งของเราแล้วนะ เราก็ต้องการคนที่มั่นคงด้วย หมายถึงว่าต้องมองไปในทิศทางเดียวกัน มีแพสชั่นกับอะไรบางอย่าง ทำอะไรไปด้วยกัน หรือถ้าไม่มีทุนทรัพย์เราสามารถให้ได้ แต่เธอต้องทำอะไรเป็นของตัวเอง ผมรู้สึกว่าคนที่ทำอะไรบางอย่างมันมีเสน่ห์"

เปิดวาร์ป "พลอยชา" แฟนใหม่ "โอ๊ต ปราโมทย์"

เปิดวาร์ป "พลอยชา" แฟนใหม่ "โอ๊ต ปราโมทย์"

เปิดวาร์ป "พลอยชา" แฟนใหม่ "โอ๊ต ปราโมทย์"

เปิดวาร์ป "พลอยชา" แฟนใหม่ "โอ๊ต ปราโมทย์"

ขอบคุณภาพ : ploysha

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ