บันเทิง

ดราม่าอีกแล้ว 'แต้ว ณฐพร' ชาวเน็ตปะแฟนคลับ หาว่า 'มีผู้แล้วลืมแม่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แต้ว ณฐพร' โดนเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์แรงดราม่า หาว่าลืมแม่ หลังโพสต์ภาพควงคู่แฟนหนุ่ม 'ไฮโซณัย' เที่ยวต่างประเทศสุดหวาน ด้านแฟนคลับสุดทน 'เขาจะไปไหนมาไหน เขาจะทำอะไรมันก็สิทธิของเขา'

มีเรื่องราวดราม่าอีกแล้ว สำหรับนางเอกชื่อดัง 'แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์' ที่เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ กับแฟนหนุ่ม 'ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา' และร่วมเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลที่สนามกีฬาเอมิเรตส์ สเตเดียม

 

โดยนางเอกสาวได้ออกมาโพสต์อวดภาพคู่โชว์โมเมนต์สุดหวาน กับหนุ่ม ไฮโซณัย ณ สนามกีฬาเอมิเรตส์ สเตเดียม พร้อมแนบแคปชั่นว่า "I’m so proud of you, gunners. Thank you @pranaip for bringing me to this point."

 

ทำเอาแฟนคลับของสาวแต้ว ณฐพร กดหัวใจ และคอมเมนต์ชมความหวานของทั้งคู่กันรัวๆ แต่ทว่ากลับมีชาวเน็ตรายหนึ่ง เข้าไปคอมเมนต์เชิงติติงใต้โพสต์ภาพที่ แต้ว ถ่ายคู่กับ ไฮโซณัย ระหว่างที่ไปร่วมเชียร์การแข่งขันฟุตบอลทีมดังถึงขอบสนาม โดยระบุว่า

 

"เมื่อก่อนเวลาแต้วไปทำงาน ตปท. เราจะได้เห็นภาพที่แต้วพาแม่ไปด้วยตลอด พอเวลาเสร็จงานแล้วเราก็จะได้ภาพช่วงเวลาที่ใช้ด้วยกันระหว่างแม่ลูก ครั้งนี้นึกว่าจะเป็นแบบนั้น จะได้เห็นภาพแต้วกับแม่ที่ลอนดอน แต่มันไม่ใช่อีกแล้ว เศร้าเนอะ แต่ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสก็อย่าลืมพาแม่ไปด้วยนะ พาไปในช่วงเวลาที่แม่ยังแข็งแรง ไปกับเราได้อยู่ ได้ใช้เวลากินข้าวด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกันให้มากกว่านี้ เวลาระหว่างแม่กับเรามันถอยหลังไปเรื่อยๆ แล้ว แม้ทุกอย่างมันจะไม่เหมือนเดิม แต่เรื่องนี้ไม่ควรเปลี่ยนไป"

 

และหลังจากที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวออกมาคอมเมนต์แบบนั้น แฟนคลับบางคนทนไม่ไหว ออกมาแสดงความคิดเห็นโต้กลับ และออกโรงปกป้องนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ทันทีว่า "อย่าไปคิดแทนพี่แต้วเลยค่ะ แม่พี่แต้วอาจจะไม่ว่าง+สุขภาพไม่ค่อยดี เลยไม่ค่อยไปไหนบ่อยๆ และไปที่ไกลๆ แล้วที่คุณบอกว่าแม้ทุกอย่างมันจะไม่เหมือนเดิม แต่เรื่องนี้ไม่ควรเปลื่ยนไป เราว่าพี่แต้วไม่เปลื่ยนไปหรอกค่ะ เราว่าความคิดของคุณนั้นแหละที่เปลี่ยนไป"

 

"เขาจะไปไหนมาไหน เขาจะทำอะไรมันก็สิทธิของเขานะคะ ถึงเขาไม่ได้พาคุณแม่มาด้วย คุณไปตัดสินแทนเขาได้ไงว่าเขาดูแลแม่เขาไม่ดี ไม่มีใครบนโลกใบนี้ที่ไม่รักแม่ตัวเอง เชื่อคุณแต้วเขาดูแลครอบครัวดีอยู่แล้ว เขาไม่ต้องมานั่งอธิบายให้โลกรู้ซะทุกเรื่องหรอก ชีวิตเขา ความส่วนตัวเขา เขาก็อยากจะมี ไม่ต้องไปคิดแทนเขา เขาโตเกินบรรลุนิติภาวะ มีความรับผิดชอบสูงอยู่แล้ว เขาเรียนจบสูง เขามีการศึกษาทีดีอยู่แล้วค่ะ เราเอาตัวเราให้รอดก่อนเถอะเนาะ"

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม taewaew_natapohn

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม taewaew_natapohn

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม taewaew_natapohn

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม taewaew_natapohn

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม taewaew_natapohn

 

"แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์"

 

"แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์"

 

"แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ