บันเทิง

อัปเดตชีวิตในคุก 'ใบเตย อาร์สยาม' หั่นผมสั้น กักตัวรอสอบปากคำเพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตล่าสุด จากปากทนาย 'ใบเตย อาร์สยาม' หั่นผมสั้นแล้ว กักตัวรอสอบปากคำเพิ่ม กินไม่ได้ นอนไม่หลับ เผย สะเทือนใจ ตอนรู้ว่าแฟนน้องชายเสียชีวิต

ถือเป็นคดีที่สังคมจับตามอง สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ใบเตย สุธีวัน หรือ 'ใบเตย อาร์สยาม' และสามี 'ดีเจแมน พัฒนพล' หลังจากที่ทั้งคู่ ถูกควบคุมตัวเข้าไปคุมขังอยู่ในเรือนจำ จากกรณีคดีแชร์ลูกโซ่ FOREX-3D เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา 

 

ล่าสุด วันนี้ (26 พ.ค. 66) ทางทนายความของใบเตยเผยกับทางทีมข่าวทีวีพูล ว่า ตอนนี้ใบเตยตัดผมสั้นแล้ว และยังคงต้องกักตัวเป็นระยะเวลาอีก 10 วัน เพราะว่าหลังจากศาลออกมานัดสอบปากคำเพิ่ม ทำให้ต้องกักตัวเพิ่มอีก 10 วัน

 

ส่วนเรื่องแฟนของน้องชายที่เสียชีวิตแล้วนั้น ทางด้าน ใบเตย รับรู้แล้ว โดยคนข้างในเล่าให้ฟัง และได้นั่งภาวนาจิต สวดมนต์ เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แฟนของน้องชาย โดยใบเตยกับแฟนของน้องชายรู้จักกันมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี และต่างคนต่างก็ช่วยเหลือกันตลอด จึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกช็อคเป็นอย่างมาก

 

ก่อนหน้านี้ กรมราชทัณฑ์ รายงานเกี่ยวกับสุขภาพร่างกาย และจิตใจของใบเตย และ ดีเจแมน ว่า คืนแรกในเรือนจำ ใบเตย สุธีวัน มีอาการเครียด ไม่รับประทานอาหาร นอกจากนมจืด  และนอนไม่หลับ ส่วน ดีเจแมน ปกติดี ไม่มีสภาวะความเครียด

 

นอกจากนี้ทางด้านลูกสาวของใบเตย น้องเวทมนต์ได้รับการดูแลโดยคุณยายที่ได้พาไปอยู่ที่ปากพนัง ทางน้องชายของใบเตยจะพากลับมาอยู่กรุงเทพฯ เหมือนเดิม และอาจจะพาไปหาใบเตยที่ทัณฑสถานหญิงในเร็วๆ นี้

 

"ใบเตย อาร์สยาม"

 

"ใบเตย อาร์สยาม"

 

"ใบเตย อาร์สยาม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ