บันเทิง

สวยขนาดนี้ จะมีเมียน้อยได้ไง 'เปิ้ล นาคร' พูด หลัง 'จูน' ให้มีน้อย ตอนอายุ 70

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมียสวยขนาดนี้ จะมีเมียน้อยได้ไง "เปิ้ล นาคร" พูด หลัง "จูน กษมา" อนุญาตให้มีเมียน้อย ตอนอายุ 70 ปี แบบไปแต่ตัว กับวีลแชร์

ขอแสดงความยินดีกับครอบครัว "ศิลาชัย" ที่ล่าสุดคว้ารางวัล "ครอบครัวแห่งปี" จากงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2023 และนอกจากจะเดินทางมารับรางวัลแล้ว "เปิ้ล นาคร" พร้อมด้วยภรรยา "จูน กษมา" ก็ออกมาพูดประเด็นที่เปิ้ลโพสต์ดีใจเมียอนุญาตให้มีเมียน้อย ตอนอายุ 70 ปี อีกด้วย 

 

เปิ้ล : เราพิมพ์ลงในเพจ ดีใจจังเมียอนุญาตให้มีเมียน้อยได้ตอนอายุ 70 แล้ว วันนั้นที่เขาเคยพูดมันเข้ามาในจิตสำนึกไง 60 ถึงอนุญาตให้มีเมียน้อย แล้วจู่ๆ มาเลื่อนเป็น 70 เอาวะกูทนรอได้ อีกไม่กี่ปีเอง จะ 70 แล้ว ดีใจมาตลอดเลย ประกาศไปปุ๊บ เขาบอกว่า 70 แต่มีข้อแม้ว่าอายุ 70 มีเมียน้อยได้ แต่เมียน้องต้องมีอายุที่แก่กว่า เมียน้อยเราต้องอายุ 70 ขึ้นไป เราก็แบบคิดไม่ตก เลยโทร.หาแม่ลีน่าจังว่าสนใจไหม (หัวเราะ)

เปิ้ล - จูน

จูน : ประโยคนี้เราพูดเล่นกันตั้งแต่เมื่อ 20 ปีที่แล้ว เราดื่มกัน ตอนนั้นยังไม่มีลูกไง เดี๋ยวจะยอมให้มีเลย เดี๋ยวหาให้นะ แล้วก็จำไงมาถึงตอนนี้ ตอนนั้นอายุ 19 จนตอนนี้ 40 แล้ว ตอนนี้ไม่ได้พูด ก็ถ้ามีจริงๆ แล้วเขาเฝ้าใฝ่ฝันมา 10-20 ปี เปิ้ลไปเถอะ ถ้าเปิ้ลจะมีความสุขในบั้นปลายขนาดนั้น ก็ไปแต่ตัวค่ะ นั่งวีลแชร์ไปด้วยนะ

 

เปิ้ล : เอาจริงๆ ก็พูดเล่น สนุกๆ ก็แล้วแต่ ถ้าถึงตรงนั้นแล้วเราต้องมีเมียน้อยจริงๆ อายุ 70 กว่าได้จริงๆ ก็คงได้คอนเทนต์อะไรแปลกๆ ครับ ที่ผ่านมามันเป็นแค่คอนเทนต์ เป็นเรื่องที่เราคุยเล่นๆ ภายในครอบครัว เราแค่โพสต์เล่นๆ สร้างความสุข สร้างสีสันให้กับคนแค่นั้นเอง คือตอนนั้นเขาเคยบอกว่าให้เรามีได้ตอนอายุ 60 แล้วบังเอิญไปเจอพี่ต๋อย ตอนนั้นเขาอายุ 60 กล้ามมาเป็นมัดๆ จูนเปลี่ยนใจไม่เอาแล้ว 60 ยังหล่ออยู่เลย ขึ้นมาเป็น 70 แล้วเดี๋ยว 70 วิ่งมาราธอนได้ จูนคงเลื่อนเป็น 80 อีก ถามว่าอยากมีเมียน้อยไหม อันนี้พูดกันตรงนี้เลยนะ หันไปดูหน้าภรรยาสิครับ สวยขนาดนี้ยังคิดที่จะมีอีกเหรอครับ ถ้าภรรยาไม่อยู่ตรงนี้หรอ เราไปมีอะไรกันดีกว่าไป

เปิ้ล - จูน

จูน : คือเขาเป็นคนช้า ตั้งแต่ต้นจนจบตลอด เป็นคนเนิบๆ พูดช้า ทำอะไรช้า ตั้งแต่ตอนโน้นจนตอนนี้ ก็คือช้าเหมือนเดิม ความเสมอต้นเสมอปลาย ไม่เคยให้ดอกไม้วันวาเลนไทน์ ก็ยังคงไม่ให้ดอกไม้วันวาเลนไทน์เหมือนเดิม ก็ยังช้าเหมือนเดิม แต่เพราะความช้านี่แหละ ไม่ใช่…คือเขารักลูก และเขาเป็นคนใจเย็นค่ะ พอเขามีครอบครัวเขาก็เปลี่ยนตัวเองอีกเวย์หนึ่ง อะไรที่เราไม่ชอบใจ ไม่ถูกใจ ก็จะปล่อยผ่าน ก็อยู่กันยืดยาว ไม่เอาอะไรมาคิดเล็กคิดน้อย 

เปิ้ล - จูน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ