บันเทิง

สะเทือนใจ เปิดแชทสุดท้าย 'ลุกซ์' น้องใบเตย ถึงแฟน ที่คบมา 12 ปี ก่อนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดแชทสุดท้าย "ลุกซ์" น้อง "ใบเตย" เขียนถึง "ภูมิ" แฟนหนุ่ม ที่คบมา 12 ปี ก่อนเสียชีวิต จากประสบอุบัติเหตุ อ่านแล้วสะเทือนใจ

หลายคนพากันเข้ามาแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจ "ลุกซ์" น้อง "ใบเตย" กันเป็นจำนวนมาก หลังสูญเสียแฟนอันเป็นที่รัก เมื่อกลางดึกวานนี้ หลังประสบอุบัติเหตุ จากการขี่รถจักรยานยนต์ ศีรษะกระแทกพื้นอย่างรุนแรง มีเลือดออกในสมอง หู และกะโหลกแตก ต้องผ่าตัดศัลยกรรมทางสมอง โดย "ลุกซ์" ได้โพสต์แจ้งข่าวว่า "วันนี้เวลา 00.01 น. พี่ภูมิได้จากพวกเราไปอย่างสงบแล้วนะคะ ลุกซ์ขอขอบคุณคุณหมอและพยาบาล รพ. พระนั่งเกล้า ทุกคนมากๆ ที่ดูแลพี่ภูมิ และคนไข้ทุกคนเป็นอย่างดี และขอบคุณทุกกำลังใจมากๆนะคะ"

เปิดแชทสุดท้าย "ลุกซ์" น้อง "ใบเตย" เขียนถึง "ภูมิ" แฟนหนุ่ม

นอกจากนี้ "ลุกซ์" ได้เผยแชทสุดท้าย ที่เคยพิมพ์หาแฟนหนุ่มตลอดช่วงเวลาที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล "ฝันดีค่ะที่รัก วันนี้ไปเยี่ยมมานะคะ พ่อ แม่ พี่เอ๋ พี่ปู ก็ไปมานะ หนูไม่รู้จะพิมพ์อะไรอีกเลย เอาเป็นว่าหนูขอส่งพลังใจทั้งหมดให้ที่รักนะ หนูจะไม่ขอให้ที่รักกลับมา หรือขอให้ที่รักจากไป แต่หนูจะขออยู่กับที่รักทุกๆ ที่ ขอเป็นคนสำคัญคนเดิมให้ที่รักทุกเวลา หนูดีใจและภูมิใจที่ได้เดินเคียงข้างที่รักมา 12 ปี เต็มนะคะ วันนี้ที่รักทั้งเดินทั้งวิ่งนำหน้าหนูไปแล้ว หนูตามที่รักยังไม่ทัน แต่วันนึง หนูจะตามไปให้ทัน รอหนูที่เส้นชัยตรงนั้นนะคะ สักวันเราคงได้พบกัน รักที่รักที่สุด" อีกด้วย 

เปิดแชทสุดท้าย "ลุกซ์" น้อง "ใบเตย" เขียนถึง "ภูมิ" แฟนหนุ่ม

สำหรับกำหนดการสวดอภิธรรม และฌาปนกิจ "นายภูชิต บุญโท" แฟนของ "ลุกซ์" จัดขึ้นที่ วัดบ่อพระ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โดยวันที่ 20-21 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น. จะเป็นการสวดอภิธรรม และวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 เวลา 15.00 น. จะเป็นพิธีฌาปนกิจ

เปิดแชทสุดท้าย "ลุกซ์" น้อง "ใบเตย" เขียนถึง "ภูมิ" แฟนหนุ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ