บันเทิง

'น้ำหวาน ซาซ่า' โต้เลิก 'กวาง AB Normal' บอกยังรักกันดี ทะเลาะกันเป็นธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำหวาน ซาซ่า" โต้เลิก "กวาง AB Normal" บอกยังรักกันดี ทะเลาะกันเป็นธรรมดา สวีทกันตามอัตภาพ หลังถูกโยงเป็นนักร้องเสียงดีเลิกกัน

งานงอกเฉย สำหรับคู่ของนักร้องดัง "น้ำหวาน - พิมรา เจริญภักดี" หรือ "น้ำหวาน ซาซ่า" กับสามี "กวาง - ศิริศิลป์ โชติวิจิตร" หรือ "กวาง AB Normal" หลังถูกโยงข่าวเม้าท์ เป็นนักร้องเสียงดีเลิกกัน โดย "น้ำหวาน" ได้โพสต์ข้อความชี้แจง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า ไม่ใช่คู่ของเธอแน่นอน เพราะทุกวันนี้ยังรักกันดี 

"น้ำหวาน ซาซ่า" โต้เลิก "กวาง AB Normal"

"ตอนแรกเห็นข่าวคู่รักเสียงดีเลิกกัน (ซึ่งไม่ใช่หวานแน่ๆ เพราะเราไม่ได้เสียงดี) แต่ทีนี้พอมีคนหลังไมค์มาถามเยอะมาก ว่าใช่คู่เราไหม ใจก็นึกดีใจ หรือว่าเขาคิดว่าเราเสียงดี เลยต้องถือโอกาสมาชี้แจงตรงนี้นะคะ หวานกับพี่กวางยังอยู่ด้วยกันตามปกติ รักกันดี ทะเลาะกันเป็นธรรมดา สวีทกันตามอัตภาพแต่ไม่ได้เลิกกันนะคะ"

"น้ำหวาน ซาซ่า" โต้เลิก "กวาง AB Normal"

และ "เจอกันทุกวัน เดินทางด้วยกันตลอด มี hobby เดียวกัน อาจจะไม่ได้ลงรูปในทุกกิจกรรม หรือลงรูปในชีวิตประจำวัน แต่ยังรักกันดีนะคะ เพราะฉะนั้นไม่ใช่คู่เราค่ะ" ในขณะที่ "กวาง AB Normal" โพสต์ภาพและข้อความว่า "สยบข่าวคู่รักนักร้องเลิกกัน ยังรักกันดี ยังเปิดโรงเรียนสอนดำน้ำด้วยกัน"

"น้ำหวาน ซาซ่า" โต้เลิก "กวาง AB Normal"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ