บันเทิง

รักหวานฉ่ำ 'เจมส์ มาร์' รับคบ 'พาย รินรดา' รู้จัก 5 ปี ข้ามคำว่าจีบไปแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักหวานฉ่ำ "เจมส์ มาร์" ไม่โสดแล้ว รับคบ "พาย รินรดา" ชมฝ่ายหญิงเป็นคนน่ารัก รู้จักกันมา 5 ปี มันข้ามคำว่าจีบไปแล้ว

รักหวานฉ่ำ หลังก่อนหน้านี้ "เจมส์ มาร์" โพสต์รูปคู่ "พาย รินรดา" ทำเอาหลายคนสงสัยว่ากำลังคบกันอยู่หรือเปล่า ล่าสุดเจอ เจมส์ มาร์ ที่งานแถลงข่าว TQM & BKI คุ้มครองทุกความสำเร็จของมนุษย์เงินเดือน เจ้าตัวได้เผยถึงประเด็นนี้ว่า "หลังจากละครจบ ก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกัน เลยทำให้ได้รู้จักกันมากขึ้น และรู้สึกว่า พาย ก็มีตัวตนที่น่ารักมากกว่าแค่เพื่อนร่วมงานที่ดี เลยตัดสินใจขอก้าวข้ามเฟรนด์โซน เพื่อจะได้ใช้เวลาคุยกัน ทำความรู้จักกัน ซัพพอร์ตกันและกันให้มากขึ้นด้วย

"เจมส์ มาร์" ไม่โสดแล้ว รับคบ "พาย รินรดา"

ผมไม่รู้จะเรียกว่าอะไร ถ้าเป็นคนอื่นก็คงจะมีคำๆนั้น แต่ตัวเราไม่อยากใช้ เพราะเรารู้สึกว่าเรารู้จักเขามานาน แล้วมันก็อาจจะไม่ใช่แบบคำนั้นทีเดียว แต่มันคือการขยับความสัมพันธ์ที่แบบใกล้ชิดกันมากขึ้น ได้คุยกัน ซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน ก็พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปครับ

"เจมส์ มาร์" ไม่โสดแล้ว รับคบ "พาย รินรดา"

ความน่ารักของน้องพาย คือ เขาเป็นคนเก่งมาก แล้วเขาเป็นคนที่ถ่อมตัว เป็นคนจิตใจดี ดูแลทุกคน ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้เขาทำให้เราอยากจะรู้จักมากขึ้น ซึ่งผมเป็นคนสารภาพกับเขาว่าเรารู้สึกอย่างนั้น มันก็ไม่ใช่โมเมนต์ที่หวือหวา มันแบบเราตื่นมาวันหนึ่งแล้วเรารู้สึกว่าอากาศมันเปลี่ยน เราก็บอกเขาว่า 5 ปีที่ผ่านมาที่เรารู้จักกัน แล้วเรารู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สม่ำเสมอ มีแต่สิ่งดีๆ อยากจะทำให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ นานๆ เขาก็มีรีแอคแบบอึ้งๆ ด้วยคำพูดที่ผมใช้ เขาอาจจะ งง หน่อยนึง แล้วเขาก็ตอบกลับมาว่า เขาก็ยินดีครับ

 

ด้วยความที่เรารู้จักกันมานาน มันก็เลยข้ามคำว่าจีบไปแล้ว แต่ทั้งหมดทั้งมวลเราก็บอกให้ผู้ใหญ่หรือคนรอบข้างที่สำคัญไปตามตรงตามความจริง ต้องยอมรับครับว่าตอนนี้ก็มีความพิเศษมากขึ้น มีความเขินๆ มากขึ้น เป็นความรู้สึกที่ดี แต่ด้วยความที่รู้จักกันมา 5 ปี มันก็ทำให้ชีวิตประจำวันค่อนข้างเหมือนเดิม มีการพูดคุยกันเหมือนเดิมครับ"

"เจมส์ มาร์" ไม่โสดแล้ว รับคบ "พาย รินรดา"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ