บันเทิง

'อั๋น ภูวนาท' แจงดราม่าอวดรวย ซื้อรถหรู 140 ล้าน เจอแซะ 'ค่าไฟแพง' หลักแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั๋น ภูวนาท" แจงดราม่าอวดรวย ซื้อรถหรู 140 ล้าน บอกแค่จอง ยังไม่ได้จ่ายเงิน พร้อมเล่าเหตุ "ค่าไฟแพง" หลักแสน เมินดราม่าไม่ช่วยเหลือคนจน

งานงอกไปแบบ งงๆ สำหรับ "อั๋น ภูวนาท" หลังโพสต์ภาพกับครอบครัว พร้อมด้วยรถหรู Koenigsegg ราคา 140 ล้าน ก็มิวายเจอดราม่าว่าอวดรวย ซึ่งประเด็นนี้เจ้าตัวชี้แจง ที่งานเปิดตัวธุรกิจใหม่ DAA-Series ว่า "จริงๆ วันนั้นแค่ไปถ่ายรูปกับรถ ยังไม่มีใครได้รถ ยังไม่มีการจ่ายเงิน ที่ได้เป็นเพียงสิทธิ์ในการจองเท่านั้นเอง และก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะได้รถ เพราะเขาผลิตได้แค่ปีละ 25 คัน ซึ่งต้องกระจายไปทั่วโลก 

"อั๋น ภูวนาท" แจงดราม่า

คันที่เห็นเป็นแค่รถต้นแบบ ไม่ต้องตัดสินใจว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อด้วยซ้ำ เราก็แค่จองไว้ก่อน เพราะถือว่าเป็นการลงทุนเมื่อมีสิทธิ์จอง เพราะราคามีแต่ขึ้นกับขึ้น ไม่มีวันขาดทุน ส่วนถ้าใครจะว่าอวดอะไร เราก็ว่าอะไรไม่ได้ เราโทษอะไรไม่ได้ ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ถ้าใครติดตามเรา ก็จะรู้ว่าเราไม่ได้อวดรวยนะ วันนั้นแคปชั่นก็เขียนไว้ชัดเจนแล้ว 

"อั๋น ภูวนาท" แจงดราม่า

เรื่องค่าไฟแพงเดือนที่ผ่านมาแสนนึง จริงๆ ครอบครัวพี่อยู่กันเยอะ ก็ขึ้นมาเยอะเหมือนกัน ส่วนตัวเราจะชอบปิดไฟ ภรรยาก็จะชอบมาเปิด อีกอย่างที่ค่าไฟแพงอาจจะเป็นเพราะแอร์เครื่องเก่า เพราะบ้านนี้อยู่กันมานานมากแล้ว และไม่ได้แซะใคร จะแซะเพื่อ มันคือผลประโยชน์ของเราของคุณหรือเปล่า จริงๆเราโพสต์เมินดราม่าไม่ช่วยเหลือคนจน บอกตนก็ช่วยเหลือเท่าที่ช่วยได้ แต่ถ้าจะให้ช่วยเหลือหมด ก็ไม่ใช่หน้าที่ เพราะเรื่องนี้เป็นหน้าที่คนอื่น"

"อั๋น ภูวนาท" แจงดราม่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ