บันเทิง

'มิ้นต์' แจงดราม่า 'แอฟ ทักษอร' ถูกกล่าวหา เปิดตัวกับครอบครัว 'สงกรานต์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มิ้นต์ ชาลิดา' แจงดราม่า 'แอฟ ทักษอร' ถูกชาวเน็ตกล่าวหา เปิดตัวกับครอบครัว 'สงกรานต์' ทั้งที่ฝ่ายชาย เพิ่งมีข่าวเลิกกับ 'แมท ภีรนีย์' บอกนัดกันนานแล้วก่อนมีดราม่า

อยู่ดีๆ "แอฟ ทักษอร" ก็งานงอก โพสต์ภาพกับครอบครัว อดีตสามี "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ก็เจอดราม่าชาวเน็ตกล่าวหาว่าเปิดตัว ทั้งที่สงกรานต์เพิ่งมีข่าวเลิกกับ "แมท ภีรนีย์" สบโอกาสเจอ "มิ้นต์ ชาลิดา" ที่งาน BEAUTY GEMS SPRING/SUMMER COLLECTION 2023 ณ The Event Hall ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม เจ้าตัวได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า นัดกันทานข้าวนานแล้ว ก่อนมีดราม่า 

 

"ไปกินข้าวกับครอบครัว ภูผา เป็นญาติมาจากอเมริกา และรู้จักกับพี่แอฟก็เลยนัดเจอกัน ส่วนดราม่าจริงๆนัดกันมาสักพักแล้ว และญาติก็อยากน้องปีใหม่ ไม่ค่อยคุยดราม่า ส่วนใหญ่อัปเดตแค่เรื่องชีวิต มีโอกาสได้เจอกับพี่แอฟที่บ้านคุณปู่เรื่อยๆ ก็ไปกินข้าวตามปกติ แต่ด้วยกระแสข่าวก็พอเข้าใจได้ 

"มิ้นต์ ชาลิดา"

กับแมทยังไม่ได้คุย แต่ดูจากข่าวเขายิ้มแย้มแจ่มใส ปกติข่าวเราไม่ค่อยคุยกัน นอกจากเขาจะบอกเราเอง แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ได้คุย เรื่องกาวใจ ระหว่างที่ 2 คนคบกัน เราก็ไม่ได้อัปเดตเรื่องราว ส่วนบรรยากาศในครอบครัวก็ไม่ได้พูดอะไรเชื่อว่าทุกคนเคารพการตัดสินใจของกันและกัน 

\'มิ้นต์\' แจงดราม่า \'แอฟ ทักษอร\' ถูกกล่าวหา เปิดตัวกับครอบครัว \'สงกรานต์\'

อยู่ระหว่างกลาง ลำบากใจไหม ก้วยความที่อยู่ครอบครัวนี้มานาน เราไม่เคยถยเรื่องส่สนตัว ส่วนใหญ่ตะคุยกับพ่อแท่เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ กับแก๊งในไลน์ก็ไม่ได้คุย นอกจากเจอกันตามงาน เราก็อยากให้เกียรติกัน จากข่าวก็เป็นห่วง ด้วยความที่เราอยู่ตรงนี้ ส่วนตัวก็ตอบเท่าที่ตอบได้ เท่าที่ตัวเองทราบ เหมือนเป็นโฆษกประจำบ้าน(หัวเราะ) 

 

ส่วนที่ตัวเองไปญี่ปุ่น ไปกับคณะที่ จุฬาฯ ตอนนี้เรียนปริญญาโทใกล้จบแล้ว เหลือทำวิทยานิพนธ์ ส่วนปริญญาเอกกำลังลุ้น ทั้งบอกว่าการเรียนนี้เป็นการต่อยอดทางธุรกิจ"

\'มิ้นต์\' แจงดราม่า \'แอฟ ทักษอร\' ถูกกล่าวหา เปิดตัวกับครอบครัว \'สงกรานต์\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ