บันเทิง

'กานต์' เมียเสก โลโซ ประกาศเริ่มต้นใหม่ หลังพบหนุ่มคนนี้ ชาวเน็ตแห่อวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น สำหรับแม่กานต์ วิภากร ภรรยาของศิลปินดัง เสก โลโซ ที่ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมข้อความชี้ระบุชัด ประกาศเริ่มต้นใหม่ กับหนุ่มหล่อ

สำหรับใครที่ติดตามเรื่องราวครอบครัว ศุขพิมาย ของศิลปินดังอย่าง "เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร" กับลูกชายเสือ เสฏกานต์ ที่เกิดเรื่องให้ติดตามกันนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่ถึงขั้นใช้กฎหมายเข้ามาเกี่ยว หรือของฝั่งคุณแม่กานต์ ที่ตัดพ้อถึงลูกชาย 

 

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวออกมาให้ติดตามกันอีกครั้ง หลังจากที่ กานต์ วิภากร ประกาศทางโลกออนไลน์บอก "เริ่มต้นใหม่ทุกอย่าง" หลังจากเจอหนุ่มคนนี้ ทำให้ชาวเน็ตต่างแห่คอมเมนต์เพียบ 

 

\'กานต์\' เมียเสก โลโซ ประกาศเริ่มต้นใหม่ หลังพบหนุ่มคนนี้ ชาวเน็ตแห่อวย

โดยข้อความที่ กานต์ วิภากร ได้โพสต์ลงอินสตาแกรม @wiphakorn15 นั้น เขียนว่า "ขอบคุณ  ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ทำให้ฉันได้กลับมามีวันนี้ บอกตรงตรงว่า ประหม่าทั้งแม่ทั้งลูก ทำตัวไม่ถูก หนึ่งปีสี่เดือน เริ่มใหม่ทุกอย่าง เริ่มต้นใหม่ความสุข

 

พร้อมโพสต์ภาพกับหนุ่มหล่อ นั่นคือลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" ในโมเมนต์ที่เป็นรอยยิ้มแห่งความสุขของความเป็นแม่ ที่พร่ำรำพึงถึงลูกชายสุดที่รักมานานร่วมปี 

 

\'กานต์\' เมียเสก โลโซ ประกาศเริ่มต้นใหม่ หลังพบหนุ่มคนนี้ ชาวเน็ตแห่อวย

ขณะที่โพสต์ถัดมานั้น กานต์ ยังเผยภาพครอบครัวอบอุ่นพร้อมหน้าพ่อ-แม่-ลูก "เสก - เสือ-กานต์" ที่ได้มอบช่อดอกไม้ให้กัน ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวก็มีความเห็นให้แง่มุม แนวคิดมากมายทั้งแสดงความยินดีและแนะนำ อาทิ

 

  • เป็นภาพที่ดูแล้วมีความสุข ภาพที่รอคอย ยินดีด้วยนะคะ
  • กอดของแม่อบอุ่นที่สุดในโลก มีความสุขตามเลยค่ะ
  • หยุดโพสต์อะไรที่ล่อแหลมหรือเอาปัญหาครอบครัวมาโพสต์ออกสื่อค่ะ ถ้าหยุดพิจารณาตรงนี้ได้ คุณและครอบครัวจะเจอคำว่าสงบ บางเรื่องควรที่จะไม่เอาออกมาโพสต์ เปิดโอกาสให้คนอื่นเข้ามาคอมเมนท์ ลูกโตขึ้นทุกวันค่ะ ควรคิดวิเคราะห์ไตร่ตรองและระมัดระวังในการใช้สื่อโซเชี่ยล โดยเฉพาะครอบครัวศิลปิน คุณเป็นคนในแสง สุดท้ายแล้วถ้าอยากรักษาความเป็นส่วนตัวแนะนำให้หยุดโพสต์อะไรที่ล่อแหลมให้คนอื่นเข้ามาเม้นต่อว่า โพสต์อะไรบวกๆดูสิค่ะ เป็นต้น 

 

\'กานต์\' เมียเสก โลโซ ประกาศเริ่มต้นใหม่ หลังพบหนุ่มคนนี้ ชาวเน็ตแห่อวย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ