บันเทิง

เชือดต่อเนื่อง 'มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023' ตอบ ถ้าพรรคการเมืองขายฝัน จะทำยังไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชือดต่อเนื่อง "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023" รอบ 5 คนสุดท้าย ตอบคำถาม ถ้าพรรคการเมือง เสนอนโยบายมาขายประชาชน แล้วทำไม่ได้ คุณจะมีวิธีการหรือบทลงโทษอย่างไร

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับ การประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023" โดยคืนนี้ 29 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า SHOW DC จะเป็นรอบตัดสิน โดยสาวงามที่ได้ครองมงกุฎเกียรติยศ จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมประกวด "มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023" ที่ประเทศเวียดนาม 

โดย "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023" รอบตอบคำถาม 5 คนสุดท้าย "การเลือกตั้งที่กำลังจะถึงนี้ ในวันที่ 14 พฤษภาคม ทุกพรรคการเมืองต่างเสนอนโยบายมาขายประชาชนต่างๆมากมาย ซึ่งที่ผ่านมาส่วนมากมักจะทำไม่ได้ คุณจะมีวิธีการหรือบทลงโทษอย่างไรที่จะทำให้พรรคการเมือง ที่ไม่สามารถทำตามนโยบายให้มารับผิดชอบต่อประชาชน เพื่อไม่ให้เกิดการหักหลังประชาชนอีกต่อไป ?" 

  • มิสแกรนด์แพร่ บทลงโทษคือความไว้วางใจจากประชาชน ในเมื่อเลือกคุณขึ้นมาบริหารประเทศ ถ้าคุณไม่ทำตามสัญญา เราก็คงหมดความเชื่อใจ กับบางพรรคที่เพิ่งผ่านไปไม่นาน เราจะรออีก 4 ปีข้างหน้า และจะยื่นไม่ไว้วางใจ อยากให้ตั้งมั่นในหลักของ ประชาธิปไตย 
  • มิสแกรนด์เลย สิ่งที่จัดการได้คือกฎหมาย เราต้องแก้กฎหมายและรัฐธรรมนูญ เพื่อไม่ให้มีเรื่องคอรัปชั่น ถ้าเขาเสนอแล้วไม่ได้ทำได้จริง นั่นคือ คอรัปชั่น เพราะการคอรัปชั่นเท่ากับการฆ่าคน เพราะฉะนั้น คอรัปชั่น เท่ากับ ประหาร
  • มิสแกรนด์กรุงเทพฯ ทุกรัฐบาลมีนโยบาย ที่ทำให้เราเลือกเขา ถ้าพรรคไหนที่ได้รับ แล้วทำไม่ได้ ถ้าพิมมีเสียงที่ดังมากพอแล้ว ก็อยากเตือนว่าเขาทำไม่ได้ และให้คนที่ตรวจสอบได้ ตรวจสอบให้เขาอธิบาย เมื่อมีความไม่ไว้วางใจ และการเลือกตั้งครั้งถัดไปพิมจะเตือนประชาชน ว่ารัฐบาลนี้ไม่มีประสิทธิภาพ  
  • มิสแกรนด์ภูเก็ต เชื่อว่าทุกพรรคกำลังขายฝันกับประชาชน เพื่อให้ตัวเองเป็นรัฐบาล ถ้าเขาไม่สามารถทำตามที่สัญญาได้ เทียขอสัญญาว่า ถ้าเทียได้เป็นมิสแกรนด์ จะมีคนติดตามเยอะ เทียจะใช้ตรงนี้เป็นกระบอกเสียง ว่าคุณไม่ได้ทำตามที่สัญญาไว้ 
  • มิสแกรนด์ชุมพร ตอนนี้ทุกพรรคเอานโยบายออกมา เพื่อทำให้เราโอนอ่อน ให้เขามาเป็นผู้นำประเทศ สิ่งที่เขาไม่สามารถทำได้ อุ้มอยากจะบอกว่า เราควรมีกฎบัญญัติไว้ ผู้ที่สมัครจะเป็นผู้นำประเทศ ถ้าเขาไม่สามารถทำได้ เขาจะไม่สามารถกลับมาลงสมัครได้อีก พื้นฐานของการเป็นผู้นำประเทศ คุณควรบริสุทธิ์ใจ ถ้าคุณหลอกลวงตั้งแต่แรก คุณก็ไม่มีสิทธิ์ ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ตาม 

"มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023" รอบ 5 คนสุดท้าย

"มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023" รอบ 5 คนสุดท้าย

"มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023" รอบ 5 คนสุดท้าย

"มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023" รอบ 5 คนสุดท้าย

"มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023" รอบ 5 คนสุดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ