บันเทิง

เคลื่อนไหวแล้ว! 'นัท นิสามณี' ชี้แจงประเด็น พูด "ระเบิด" กลางสนามบิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นัท นิสามณี' ชี้แจงแล้ว! หลังทัวร์ลงยับ ประเด็นพูดเล่นคำว่า "ระเบิด" กลางสนามบิน เพื่อนเตือนไม่ฟัง ชาวเน็ตจวก ไม่เหมาะสม ไม่ใช่เรื่องตลก

หลังกลายเป็นกระแสดราม่าอย่างหนัก หลังยูทูบเบอร์คนดัง 'นัท นิสามณี' ลั่นคำว่า "ระเบิด" ออกมากลางสนามบิน ขณะถ่ายทำคอนเทนต์กับเพื่อนๆ แก๊งหิ้วหวี แม้เพื่อนจะห้ามแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังพูดต่อไม่หยุด ทำให้ชาวเน็ตจวกยับ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาชี้แจงแล้ว

 

ดราม่าครั้งนี้เริ่มต้นมาจาก หลังช่องยูทูบของ "เฉลิมศรี" โพสต์คลิปวิดีโอที่ยกแก๊งผองเพื่อนไปเที่ยว โดยมีบางช่วงบางตอนที่ยูทูบเบอร์คนดัง นัท นิสามณี ได้พูดขึ้นมาว่า "อยากกินก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาระเบิด" จน เอิ๊ก ชาลิสา เจ้าของเพลงดัง เลือดกรุ๊ปบี เตือนว่าห้ามพูด เพราะคำว่า "ระเบิด" เป็นคำต้องห้ามในสนามบิน  

 

แม้เพื่อนจะออกโรงปราม แต่เจ้าตัวก็ยังไม่หยุดพูด ยังคงพูดเล่นต่อไป ด้วยการพูดคำว่า "เอิ๊กแต่งตัวเปรี้ยวระเบิด อันนี้ได้ไหม" หลังจากนั้นประเด็นนี้ก็เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลจน #นัทนิสา ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย

 

ภาพ จาก ยูทูบช่อง เฉลิมศรี

 

โดยล่าสุด นัท นิสามณี ได้ออกโรงชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่า

 

"นัทมาอธิบายทุกอย่าง ที่มา เจตนาทั้งหมดแบบละเอียดแล้วนะคะที่รายการ ปากสว่าง ขอบคุณหลายๆ คนที่เป็นห่วงและเข้าใจมาก เวลาเป็นดราม่าคนจะโกรธหรือเรื่องจะแรงเกินไปมาก"

 

"แต่เอาจริง สื่อหลายๆ สื่อต้องหยุดจั่วหัวแบบเกินจริง พาดหัวข่าวว่า นิสา ท้ากฎหมาย พูดระเบิดกลางสนามบิน คือบิดเบือนมากๆ ไปมาก" 

"ขอแจ้งตรงนี้เป็นการคุยเล่นกับเพื่อน เชิงถามด้วยซ้ำว่า ถ้าเราพูดว่า อยากกินลูกชิ้นปลาระเบิด จะผิดไหม และไม่มีเจตนาจะก่อกวนสนามบินแบบท้าทายใดๆ"

"คือการคุยเล่นในวง และในวันนั้นไม่มีการหยุดไฟลท์บินหรือเหตุการณ์ใดๆ เพราะเป็นการคุยเล่นกันในวง" 

"แต่ก็ธรรมชาติของดราม่า ยิ่งปั่น ยิ่งแรง ยิ่งสะใจ ตัวนัทเองรู้เจตนาตัวเองว่า เราพูดเพราะอะไร ส่วนคนอื่นอยากคิดยังไงนัทห้ามไม่ได้ แต่อยากให้ดูให้ครบ ไม่ใช่จากหัวข้อหรือแคปชั่นที่ปั่นเกินจริง"

 

ภาพ จาก อินสตาแกรมของ "นัท นิสามณี"

 

"นัท นิสามณี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ