บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น 'ริชชี่' โพสต์เศร้า รักมีปัญหาหรือเปล่า 'ก็อต' โผล่ทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น "ริชชี่" โพสต์เศร้า รักมีปัญหาหรือเปล่า ก่อน "ก็อต อิทธิพัทธ์" รีบโผล่ในโพสต์ทันที จนแฟนคลับโล่งใจ

ทำเอาแฟนคลับเครียด หลัง "ก็อต อิทธิพัทธ์" กับ "ริชชี่ อรเณศ" ถูกโยงข่าว "คู่รักเลิกเงียบ" เพราะช่วงหลังมานี้ไม่ค่อยเห็นทั้ง 2 ลงภาพสวีทหวานกันเหมือนเมื่อก่อน แถมช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ต่างคนต่างไปเที่ยว ไม่ได้ไปเล่นน้ำด้วยกัน ล่าสุด "ริชชี่" โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมเขียนข้อความเศร้าเป็นภาษาอังกฤษว่า "When life is sweet, say thank you and celebrate. And when life is bitter, say thank you and grow" ที่มีความหมายในทำนองว่า "เมื่อชีวิตหวานชื่น ให้กล่าวขอบคุณและเฉลิมฉลอง และเมื่อชีวิตขมขื่นจงกล่าวขอบคุณและเติบโต" 

เกิดอะไรขึ้น "ริชชี่" โพสต์เศร้า

ด้านแฟนคลับเป็นห่วงหนัก ถึงขั้นเข้ามาคอมเมนต์ถาม "ริชชี่" ว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า ถ้าหากโพสต์นี้เกี่ยวกับความรัก ก็ขอให้ไม่เป็นเรื่องจริง จากนั้นไม่นาน "ริชชี่" ได้เคลื่อนไหสอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความ "May sunshine surround you each new day. And may smiles and love never be far away." ที่มีความหมายในทำนองว่า "ขอให้แสงแดดโอบล้อมคุณทุกวันใหม่และขอให้รอยยิ้มและความรักไม่ห่างไกล" ซึ่ง "ก็อต อิทธิพัทธ์" ได้เข้ามากดไลท์ด้วย 

เกิดอะไรขึ้น "ริชชี่" โพสต์เศร้า

สำหรับเส้นทางรักของ "ก็อต อิทธิพัทธ์" กับ "ริชชี่ อรเณศ" ทั้งคู่เคยเล่นละคร "ซ่อนเงารัก" ด้วยกัน ซึ่งละครเรื่องนี้กระแสตอบรับดีมาก จนหลายคนเชียร์ให้ทั้ง 2 เป็นแฟนกัน ซึ่งช่วงแรกๆทั้ง 2 คนออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น จากนั้นไม่นานทั้ง 2 ก็เปิดตัวเป็นแฟนกัน ด้วยการโพสต์ข้อความว่า "I finally found you @richyoranate #เขินจัง" และหลังจากนั้นก็มีโมเมนต์หวานใส่กันอยู่เรื่อยๆ 

 

โดย "ริชชี่" เคยให้สัมภาษณ์ว่า "เขาคุยกับหนูตอนแรกๆ เหมือนเขามีเรื่องไม่สบายใจ ตอนนั้นถ่ายละครด้วยกัน แล้วคุณพ่อป่วย เขาบอกว่าเขาเครียด อยากชวนคุย อยากมีใครที่คุยแบบไม่ให้เขาโฟกัสเรื่องที่เขาเครียดอยู่ เราก็เลยโอเคแบบรับฟัง เพราะแม่ก็บอกช่วยเพื่อนหน่อย ถ้าเขาคุยกับเราแล้วสบายใจ ก็ให้เขาคุย ฟังเขาหน่อยนะ เพราะปกติหนูจะไม่ค่อยคุยกับใครเป็นการส่วนตัว ส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่แบบพี่สาว ช่วงนั้นก็เลยรับฟัง ก็เหมือนสนิทกับเขา แต่มันก็มีช่วงที่ห่างเล่นละครจบแล้ว ก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกัน เหมือนเขากลับมาเจอหนูอีกครั้งตอนโปรโมต แล้วเขาก็ไปให้สัมภาษณ์ตามรายการ แล้วเขาไปสัมภาษณ์อันนึง เหมือนหนูเป็นคนแบบที่เวลาเขาเกิดเรื่องอะไรเขานึกถึงหนูอะไรสักอย่าง แล้วเขาก็ทักหนูมาว่าเห็นที่สัมภาษณ์ไหม เขาพูดจริงนะไม่ได้เป็นโปรโมต

 

ตอนนั้นหนูก็รู้สึกแบบ อ๋อ...มันก็ผ่านไปนานแล้วเนอะ ตอนนั้นที่เขาพูดถึง แล้วหนูแค่คิดว่าตอนนี้คือปัจจุบันก็ไม่เกี่ยวกัน ก็โอเคขอบคุณมาก แล้วเขาก็เหมือนพิมพ์กลับมาอีกแบบยาวมากๆ แบบอธิบาย เขาอยากพูดนะ ชีวิตคนเรามันสั้นถ้าไม่พูดตอนนี้ก็ไม่รู้จะพูดตอนไหน ก็เหมือนพิมพ์ยาวๆ ว่าเขารู้สึกดีกับหนู ถ้าไม่บอกเดี๋ยวหนูจะไม่รู้ เขาก็บอกว่าเขาก็ชอบหนูแหละ แต่เขาไม่เคยพูด แต่ว่าก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมนะ เขาบอกว่าเขากลัวหนูจะกลัวเขา เขาบอกให้ทำทุกอย่างเหมือนเดิมเลย อย่าหนี เขาแค่อยากทำดีด้วย แต่แค่บอกไว้เฉยๆ

 

หนูเป็นคนแบบถ้าใครที่ไม่ได้เป็นเพื่อนหรือพี่น้อง เราก็จะเว้น เพราะไม่อยากให้เขารู้สึกแบบนั้น เพราะว่าเขาบอกเขาจะเป็นเพื่อนเหมือนเดิมเลย หนูไม่ต้องคิดมากเลยที่พูดไป ก็ลืมๆ ไปก็ได้ แต่เขาแค่อยากให้หนูรู้ไว้ เผื่อหนูไม่รู้เลย ตอนนั้นหนูรู้สึกว่าเราผ่านช่วงเวลาหลายอย่างมามากๆ เรามีเหตุการณ์หลายอย่างที่เขาเหมือนทำให้เราโตขึ้น ที่ผ่านมาเหมือนเราจะมีเซฟโซนเยอะมากๆ ที่แบบว่าไม่อยากสนิทกับใครเลย แต่เขาก็ทำให้เราเป็นเพื่อนเขามาได้ เราก็เลยคิดว่าก็ลองเป็นเพื่อนเขาดูก็ได้ ถ้าไม่ต้องคิดว่าเขาชอบเรา ก็คิดว่าพยายามเป็นเพื่อนกัน

 

เป็นแฟนได้ยังไง หนูชอบดูหนังรักแบบชอบทุกอย่างที่เป็นเลิฟสตอรี่ เราเป็นคริสเตียน เชื่อในเรื่องความรักมากๆ แต่แค่เรารู้สึกว่ามันยังไม่เกิดขึ้นกับเด็กหรืออะไรในวัยที่ผ่านมา (ไม่เคยแอบชอบใครเลยเหรอ?) ถ้าชอบก็แค่ชอบ แต่ไม่ได้ถึงขั้นว่าอยากไปเจอเขา เหมือนแม่เคยถามว่า ถ้าคนที่เราแอบชอบเหมือนดาราเกาหลีเขามาชอบเรา เราจะโอเคมั้ย แม่ก็รู้สึกว่าทำไมเราไม่ชอบใครเลย หนูก็บอกว่าแค่ชอบที่เขาอยู่ในทีวี ให้เขาอยู่ตรงนั้นแหละไม่ต้องยุ่งกับหนู

 

จากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง ถ้าตอนเป็นเพื่อน หนูรู้สึกว่าเจอกันตอนทำงาน ก็รู้สึกว่าเป็นเพื่อนที่น่ารักนะ แต่พอแยกกลับไปเราจะไม่ให้ติดต่อ ถ้าชวนไปไหนก็จะไม่ค่อยไป แต่พอถ้าเขาเป็นแฟนเรารู้สึกว่า เราก็ควรให้โอกาสเขาแบบ เขาชวนไปกินข้าว หรือไปทำอะไร ก็ควรลองไปดู ไปมากขึ้น (เขาขอเป็นแฟนไหม?) ไม่เลย เขาไปลงไอจี แล้วเหมือนมีแฮชแท็กขึ้นมาว่า #ริชชี่แปลว่าแฟนก็อต หนูไม่รู้จะทำตัวยังไง หนูเป็นแฟนเขา ตอนนั้นแบบหนูเครียดมาก แต่ก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น แต่หนูคิดว่าหนูไม่เคยมีแฟนเลย ถ้าต้องใช้คำว่าแฟน ตอนแรกหนูคิดนะจะต้องนานกว่านี้ ที่ไม่ใช่แบบตอนนี้เลย"

เส้นทางรักของ "ก็อต อิทธิพัทธ์" กับ "ริชชี่ อรเณศ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ