บันเทิง

'ฟลุค เกริกพล' หล่อหน้าเด็ก ถูกแซวรุ่นเดียวกับลูก เผยสัมพันธ์ 'อชิ-มิย่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟลุค เกริกพล" หล่อหน้าเด็ก จนถูกแซวรุ่นเดียวกับลูกชาย เผยสัมพันธ์ "อชิ-มิย่า" อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ไม่ได้มีปัญหาอะไร

หล่อตลอดกาล สำหรับพระเอกหนุ่ม "ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช" ล่าสุดมีภาพไปเที่ยวกับแก๊งลูกๆ "น้องอชิ อชิรวัตติ์" และมี "น้องมิย่า" ลูกสาว "พีท ทองเจือ" และ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" จนถูกแซวพ่อหน้าเด็กจนแยกไม่ออก นึกว่ารุ่นเดียวกับลูกๆ โดยเจ้าตัวเผยที่งาน BNFC FINANCE ศูนย์แบรนด์เนมแลกเงินครบวงจรเจ้าแรกในไทย ณ Spaces Empire Tower ชั้น M ว่า "ผมก็ไปหลายครั้งแล้วนะ แต่ไม่ใช่ปาร์ตี้ ส่วนใหญ่จะชวนลูกไปทานข้าวมากกว่า แล้วพอดีมันมีงานปาร์ตี้ขึ้นมาก็เลยชวนๆ กันไปแค่นั้นเอง จริงๆ ผมไม่ได้ไปคนเดียวนะ พี่พีท กับพี่เจ็ง ไปด้วย มีคนชมว่าหน้าวัยเดียวกับลูกก็ขอบคุณมากเลย รู้สึกดีใจครับว่าอายุใกล้ๆ กับน้องไบร์ท และน้องอชิเลย จริงๆ ก็ห่างไม่เยอะนะ 20 ปีนิดๆ เอง ที่เราดูหน้ากลมกลืนไปกับวัยเขาได้ อาจจะเป็นเพราะว่าวันนั้นแต่งตัวใส่เสื้อยืด ไม่ได้แต่งตัวให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากนัก เราไปเที่ยวเนอะ"

"ฟลุค เกริกพล"

ส่วนความสัมพันธ์ของลูกชาย "น้องอชิ" กับ "น้องมิย่า" นั้น "ฟลุค เกริกพล" บอกว่า "การคบกันของลูกๆ อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ไม่ได้มีปัญหาอะไร เขาก็ยังเด็กกันอยู่ ก็เป็นเพื่อนกันที่ปรารถนาดีต่อกัน อชิเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดเลย พูดน้อย ไม่ค่อยได้ปรึกษาอะไรมากมาย เขาคงคิดเองแหละ หรือว่าคงคุยกับเพื่อนกลุ่มของเขามากกว่า

 

ส่วนกับแม่ของเขา ผมคิดว่าอชิคงไม่ได้ปรึกษาขนาดนั้น เราเองก็ไม่ได้รู้เรื่องความชอบลูกขนาดนั้น เพราะว่าอชิเขาค่อนข้างเด็ก ถ้าเทียบกับอายุของเขา กับผมตอนเด็กๆ เขาเด็กกว่า ตอนนั้นที่ผมอายุ 20 ผมก็น่าจะเล่นละครไป 4 เรื่องแล้ว ผมทำงานเป็นเรื่องเป็นราวแล้วตั้งแต่เด็กๆ แต่น้องอชิยังเพิ่งเรียนอย่างเดียว ดังนั้นมันก็ต่างกันพอสมควรเรื่องความเป็นผู้ใหญ่นะ ความรับผิดชอบมันจะต่างกันเยอะ 

"ฟลุค เกริกพล"

ถามว่าห่วงเรื่องอะไรที่สุดเวลาลูกมีความรัก เรื่องความพอดีครับ อยากให้ทุกอย่างมันมีแต่ความพอดี รักกัน เป็นห่วงกันแบบพอดีๆ ไม่อยากให้อินหรือเวอร์วังเกินไป เพราะอะไรที่มันเว่อร์เกินไปมันก็ไม่ดี เวลาเราเห็นข่าว เราก็อยากให้ลูกเราพอดี ผมก็ไม่ค่อยได้แนะนำอะไร เราพยายามให้เขาเห็นจากตัวอย่างของเรา ว่าเรารักกันดีที่บ้านเป็นยังไง มีความสุขยังไง"

"ฟลุค เกริกพล"

"ฟลุค เกริกพล"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ