บันเทิง

'ติ๊นา' อัปเดตอาการ 'น้องบิว' คู่กรณี หลังซิ่งชนเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ติ๊นา ศุภนาฎ' นำกระเช้าเยี่ยมคู่กรณีหลังชนเจ็บสาหัส พร้อมออกมาอัปเดตอาการ เผยตอนนี้ 'น้องบิว' ได้ย้ายจากห้อง BICU แล้ว อาการดีขึ้น แจงพร้อมรับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมด

หลังจากนักแสดงสาวหล่อชื่อดัง 'ติ๊นา ศุภนาฏ' เคยออกมายอมรับว่าตนเองซิ่งรถชนหนุ่มจนบาดเจ็บสาหัส และยืนยันไม่หลบหนีและพร้อมรับผิดชอบเต็มที่ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ล่าสุด ติ๊นา ได้เข้าเยี่ยม 'น้องบิว' คู่กรณีที่โรงพยาบาล และออกมาอัปเดตอาการหลังได้รับบาดเจ็บจากเหตุรถเฉี่ยวชนแล้ว

 

ล่าสุดทาง ติ๊นา ได้ออกมาอัปเดตอาการของ น้องบิว คู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บ และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่ตอนนี้ ผ่านอินสตาเเกรมส่วนตัวแล้วว่า

 

"หลังจากเมื่อวันที่ 22 เมษายน คุณพ่อของน้องบิวได้ย้ายน้องบิวจากโรงพยาบาลเดิมมารักษาที่โรงพยาบาลพญาไท2 โดยติ๊นามารับเป็นเจ้าของไข้และรับผิดชอบค่ารักษาของน้องบิว หลายๆ วันมานี้ติ๊นาได้มีการพูดคุยกับคุณพ่อของน้องบิว และได้มาเยี่ยมน้องบิวเพื่อติดตามอาการของน้องบิวในทุกๆวัน ติ๊นาดีใจมากที่วันนี้น้องบิวได้ย้ายจากห้อง BICU มารักษาต่อที่ห้องปกติแล้วนะคะ"

 

"อาการน้องบิวดีขึ้นเป็นลำดับ และติ๊นาได้มีการพูดคุยกับทางคุณแม่ของน้องบิวได้ทราบว่าคุณแม่กำลังจะบินจากต่างประเทศกลับมาหาน้องในเร็วๆ นี้ ติ๊นาขอให้น้องบิวหายป่วยเป็นปกติโดยเร็ว ทั้งนี้ ติ๊นาขอขอบคุณคุณพ่อและคุณแม่ของน้องบิวที่เมตตาติ๊นา และขอบคุณคุณพ่อที่อนุญาตให้ลงรูปเพื่ออัพเดตให้หลายๆ ท่านที่เป็นห่วงน้องได้รับทราบถึงอาการของน้องบิวด้วยนะคะ"

 

ภาพ จาก อินสตาแกรมของ ติ๊นา-ศุภนาฎ

 

 

 

ทั้งนี้ ติ๊นา ยังได้นำกระเช้าเข้าไปเยี่ยมคู่กรณีที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และพร้อมจะรับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมด ด้านกระแสโซเชียลเป็นกำลังใจขอให้ บิว คู่กรณีหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว

 

ภาพ จาก อินสตาแกรมของ ติ๊นา-ศุภนาฎ

 

ภาพ จาก อินสตาแกรมของ ติ๊นา-ศุภนาฎ

 

ภาพ จาก อินสตาแกรมของ ติ๊นา-ศุภนาฎ

 

ภาพ จาก อินสตาแกรมของ ติ๊นา-ศุภนาฎ

 

"ติ๊นา-ศุภนาฎ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ