บันเทิง

'คิม มินกยู' โคจรเจอ 'อิน สาริน' กลางร้านหมูกระทะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แต้มบุญสูงมาก! ‘อิน สาริน’ พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใส เจอกับ ซุปตาร์เกาหลี เจ้าของบท คุณเลขาชา ‘คิม มินกยู’ ที่ร้านหมูกระทะชื่อดัง

เมื่อโอปป้าเกาหลี โคจรมาเจอกับ โอปป้าไทย ในร้านหมูกระทะ ความหล่อแบบแพ็คคู่จึงบังเกิด ทำเอาโซเชียลแทบแตก เมื่อล่าสุด 'อิน สาริน' พระเอกหนุ่มหน้าใสขวัญใจแฟนคลับ โคจรมาพบกับ 'คิม มินกยู' หรือ เลขาชา พระรองหวานใจของแฟนคลับจากซีรีส์เกาหลียอดฮิต Business Proposal ณ ร้านหมูกระทะชื่อดังของหนุ่มอินสาริน

 

หลังจาก คิม มินกยู เจ้าของบทเลขาสุดหล่อ เพิ่งเดินทางมาเยือนประเทศไทยในงาน "Heavenly Moment" Kim Mingue Fanmeet in Bangkok เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ซุปตาร์คนดังชาวเกาหลีใต้ได้แวะเวียนไปฝากท้องที่ร้านหมูกระทะไทยของพระเอกหนุ่ม สร้างโมเมนต์ความหล่อเสิร์ฟแบบแพ็คคู่ให้แฟนๆ ได้เห็นกันเป็นบุญตา งานนี้เรียกได้ว่า ทั้งอิ่มท้อง และอิ่มใจ ในเวลาเดียวกันเลยทีเดียว

 

ยิ่งไปกว่านั้น พระเอกหนุ่ม อิน สาริน ยังได้หอบของหวานอย่าง มะม่วงชีสพาย ของโปรดไปฝาก คิม มินกยู อีกด้วย บอกเลยว่าแฟนคลับที่ได้เห็นโมเมนต์นี้แต้มบุญสูงมากจริงๆ

 

สำหรับ คิม มินกยู ซุปตาร์สุดหล่อปังจากเกาหลีใต้ มีผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ อาทิ บทนำในซีรีส์ย้อนยุค อย่าง Selection: The War Between Women และเรื่อง Snowdrop และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือบท เลขาชา พระรองสุดหล่อซึ่งเป็นเลขาส่วนตัวท่านประธานคังแทมู จากซีรีส์ Business Proposal ซึ่งเป็นที่ฮอตฮิตอย่างมากทั้งในไทย และเกาหลี

ทางด้าน อิน สาริน พระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจแฟนๆ เองก็ไม่น้อยหน้า มีผลงานที่ดังเปรี้ยงจนเป็นที่รู้จัก อาทิ ละครซีรีย์ชุด ลูกผู้ชาย ตอน ภูผา ในบท ภูผา ซึ่งเป็นการรับบทพระเอกเรื่องแรกและเป็นละครที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จัก และในปีเดียวกันก็ได้แสดงละครเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ในบท พ่อเพิ่ม กระบทไหล่คู่พระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ โดยเจ้าตัวยังมีธุรกิจมากมายเป็นของตัวเองอีกด้วย

 

ภาพ จาก insarinofficial

 

ภาพ จาก insarinofficial

 

\'คิม มินกยู\' โคจรเจอ \'อิน สาริน\' กลางร้านหมูกระทะ

 

"คิม มินกยู"

 

"อิน สาริน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ