บันเทิง

จุกอก 'หนิง ปณิตา' เผยลูกสาวเป็นคนเล่า ลั่นต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็เลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนิง ปณิตา" เล่าทั้งน้ำตา จุดตั้งต้นหนิงไม่ได้ผิด แต่จุดจบหนิงเป็นคนผิดทุกครั้ง ปัญหาครั้งนี้ ลูกสาว รับรู้และเป็นคนเล่าให้ฟัง เป็นห่วงลูกสาวที่สุด หลังมีข่าวคล้ายสามีควงสาวร่างเล็ก เที่ยวฮ่องกง

ก่อนหน้านี้ "หนิง ปณิตา" ออกมาเปิดใจ หลังสามี "จิน จรินทร์" ถูกโยงข่าว คล้าย "สามีนางร้าย" ควงสาวร่างเล็กเที่ยวฮ่องกง ว่า "สภาพจิตใจเป็นยังไง มันไม่ได้ดีหรอก แต่หมดเวลาอ่อนแอแล้ว ขอเวลาอีกนิดเดียว เรื่องนี้เก็บมาเป็นปีแล้ว แต่ละครั้งที่มันออกข่าวมา ก็ท็อกซิก ขอเวลา 1-2 วัน จะให้สัมภาษณ์ในรายการคุยแซ่บโชว์ ยอมรับว่าถ้าเป็นหนิงเมื่อก่อน อาจจะวี๊ดๆ ตอนนี้หนิงขอเวลาหนิง 2-3 วัน จะตอบในรายการทีเดียว ที่บอกว่าเก็บมาเป็นปี บางเรื่องเราได้ตัดสินใจช้าๆแบบมีสติ และเมื่อตัดสินใจแล้วมันคือทางออกที่ดีที่สุด"

"หนิง ปณิตา"

ล่าสุด รายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง One31 ได้มีการปล่อยตัวอย่างเทปพิเศษ "หนิง ปณิตา" เปิดใจทั้งน้ำตา "จุดตั้งต้นหนิงไม่ได้ผิด แต่จุดจบหนิงเป็นคนผิดทุกครั้ง หนิงไม่ได้เป็นคนรับรู้เรื่องนี้ คนที่เป็นคนรู้เรื่องนี้คือลูกหนิงเป็นคนรู้เรื่องนี้แล้วมาเล่าให้หนิงฟัง ถามว่าอยากหย่าไหม หนิงเหนื่อย ห่วงอย่างเดียวแค่ลูก เลิกหรือไม่เลิก ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็จะเลิก"

"หนิง ปณิตา"

นอกจากนี้ "เข็ม ลภัสรดา" เคยออกมาพูดในฐานะเพื่อนของสาวคนในข่าวว่า เรื่องนี้ลำบากใจที่จะพูด เพราะรู้จักทุกคนในข่าว และฝ่ายหญิงก็เป็นเพื่อนของเพื่อน ส่วนรายละเอียดก็รู้พอๆกับหนิง ทั้งย้ำว่า ไม่รู้เรื่อง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง 

"หนิง ปณิตา"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ