บันเทิง

ลำบากใจที่จะพูด 'เข็ม ลภัสรดา' แจงปม 'เพื่อน' ถูกโยงเป็นมือที่ 3 'หนิง-จิน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เข็ม ลภัสรดา" งานงอก "เพื่อน" ถูกโยงเป็นมือที่ 3 "หนิง ปณิตา" กับ "จิน จรินทร์" รับลำบากใจที่จะพูด เพราะรู้จักทุกคนที่อยู่ในข่าว

ยังคงเป็นที่พูดถึงกันข้ามวันข้ามคืน สำหรับเรื่องราวของครอบครัว "หนิง ปณิตา" หลังสามี "จิน จรินทร์" ถูกโยงเป็นข่าว คล้าย "สามีนางร้าย" ควงสาวร่างเล็ก เที่ยวฮ่องกง ล่าสุดประเด็นนี้ หวยไปออกที่ "เพื่อน" ของนักแสดงสาว "เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ" ซะงั้น สบโอกาสเจอ เข็ม ที่งานบวงสรวงละคร วงศาคณาญาติ

 

เจ้าตัวชี้แจงว่า "เข็มรู้จักพี่หนิงนะคะเป็นการส่วนตัว จินเป็นเพื่อนเข็ม แล้วอีกท่านหนึ่งก็เป็นเพื่อนเข็ม แต่ตามที่พี่หนิงได้ลงในเพจของพี่หนิง ตัวเข็มเอง นักแสดง 2 ท่าน เป็นหนึ่งในนั้นที่ยอมรับว่าก็เป็นเพื่อนกัน และตามที่พี่หนิงลงเลยค่ะที่บอกว่า นักแสดงอีก 2 ท่านไม่รู้เรื่องนี้ รู้พอๆ กับหนิง เข็มก็รู้เท่าที่พี่หนิงรู้ 

"เข็ม ลภัสรดา" งานงอก ถูกโยงเป็นมือที่ 3 "หนิง ปณิตา" กับ "จิน จรินทร์"

ตอนที่โดนพาดพิงชื่อ พอทราบอยู่ค่ะ ก็ค่อนข้างตกใจที่มีชื่อเราเข้าไปนะคะ ก็ไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ แต่ว่าทางพี่หนิง เข็มได้คุยกับทางพี่คนหนึ่งที่พี่หนิงปรึกษากันอยู่ ก็บอกว่าหนูไม่รู้เรื่องนะ พี่หนิงรู้แล้ว ก็เป็นตามที่พี่หนิงโพสต์เลยค่ะ ว่าไม่รู้เรื่อง รู้เท่าๆ กับพี่หนิง คือเข็มไม่ได้รู้เรื่องนะคะ รู้ตามที่พี่หนิงเขียนเลยค่ะ เพราะเรื่องส่วนตัวมากๆ ถ้าไม่มาปรึกษาเข็ม ไม่มาถามเข็ม เข็มก็ไม่เข้าไปยุ่งวุ่นวายอยู่แล้ว 

 

อย่างที่บอกว่าเพื่อนก็คือเพื่อน จะผิดจะถูกมันก็คือเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่อย่างที่เข็มบอกว่า เข็มไม่รู้เรื่องนะ เข็มไม่รู้จริงๆ ไม่ได้ถาม และไม่มีใครมาพูดกับเข็มเท่านั้นเองค่ะ วันนี้เข็มไม่อยากสัมภาษณ์ เข็มรู้จักทุกคน แล้วที่สำคัญให้พี่ๆ เขาพูดในเรื่องของเขาดีกว่า แต่เราก็ให้เกียรตินักข่าวทุกคนที่มา เราเชื่อว่าทุกคนคงอยากทราบข่าว เราก็ทำหน้าที่ของเรา เข็มขอตอบเท่านี้นะ เพื่อที่คุณได้ทำงาน เข็มได้ดูแลในส่วนเพื่อนเข็มที่ทุกคน 

"เข็ม ลภัสรดา" งานงอก ถูกโยงเป็นมือที่ 3 "หนิง ปณิตา" กับ "จิน จรินทร์"

ลำบากใจที่จะพูดมากกว่า เพราะเข็มไม่รู้เรื่องอะไรเลย แล้วอยากให้พี่ๆ เขาคุยกัน ไม่ใช่เรื่องเรา (ได้คุยกับฝั่งเพื่อนเข็มไหม?) ไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะว่าเข็มทำงานเยอะ ไม่ได้เจอ ไม่ได้ติดต่อใคร 

 

(ตอนที่หนิงโพสต์มีได้คุยกับเข็มก่อนไหม?) ไม่ อย่างที่เข็มบอก เข็มได้ปรึกษารุ่นพี่คนหนึ่ง และรุ่นพี่คนนี้ก็คุยกับพี่หนิงอยู่ เขาก็บอกให้เราแล้วว่าเข็มไม่รู้เรื่องนะ ก็เป็นไปตามที่พี่บอก ที่ไปปรึกษารุ่นพี่คนนี้เพราะเราได้อ่านข่าวไงคะ ทำไมคนมาตามเราในเฟซบุ๊กเยอะมาก ก็สงสัยว่าทำอะไร มีกระแสอะไร ก็เลยไถในเฟซดูแล้วเห็นขึ้นฟีดมาเยอะมากก็เลยโทร. หารุ่นพี่ว่าต้องโทร. หาพี่หนิงไหมว่าเราไม่รู้เรื่องนะ (เราก็ยืนยันความบริสุทธิ์ใจของเรา) ใช่ เขาก็บอกว่าไม่ต้อง เพราะพี่บอกไปแล้วว่าก็รู้เท่าๆ กัน

 

รู้สึกเคารพเลยนะคะพี่หนิงที่พูดออกมาก่อนที่เข็มจะพูด เรื่องนี้ก็ให้พี่ๆ ทุกคนเขาเคลียร์กันเองนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนละกัน เพราะทุกคนคือเพื่อน พี่เราหมด ก็ให้เขาเคลียร์กัน ก็อยู่ในที่ของเราดีกว่า ก็คงตอบได้เท่านี้นะคะ (ยิ้ม)"

"เข็ม ลภัสรดา" งานงอก ถูกโยงเป็นมือที่ 3 "หนิง ปณิตา" กับ "จิน จรินทร์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ