บันเทิง

ถูกทำของใส่ 'เฟิร์สหวัง'เล่าหมดเปลือก เจอแบบนี้ดีที่ถูกช่วยไว้ทัน ขนลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุกตามเลยทีเดียว หลังจากนางงามชื่อดัง "เฟิร์ส ภัทราพร หวัง หรือ เฟิร์สหวัง" มิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2023 ออกมาเปิดหมดเปลือกเล่าอดีตครั้งเจอเรื่องอาถรรพ์ ถูกทำของใส่ ตอนแรกก็ไม่เชื่อ เจอพระอาจารย์ช่วยจึงรอดมาได้

คร่ำหวอดอยู่ในวงการสาวงามมานาน และล่าสุดเพิ่มจะคว้าตำแหน่ง "มิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2023" ไปสด ๆ ร้อนๆ แบบเริ่ดมงลงของจริง สำหรับ  "เฟิร์ส ภัทราพร หวัง หรือ เฟิร์สหวัง" ที่หลายเรียกเธอ แน่นอนว่าด้วยทัศนคติ ความสามารถ ที่ครบเครื่อง และตอบโจทย์เวที ในปีนี้เอง ทำให้เธอประสบความสำเร็จถึงเป้าหมายที่วาดฝันไว้ได้ 

 

ล่าสุด "รายการเริ่ดมงลง"ของทางคมชัดลึก ออนไลน์ ที่จะออกออากาศทุกๆ วันอาทิตย์ ผ่านทาง Youtube คมชัดลึก ก็ได้เชิญสาวสวยมากความสามารถคนนี้มาเปิดใจหลังคว้ามงกุฎไปครอง พร้อมเล่าเรื่องราวชีวิตที่เจอกระแสดราม่ามากมาย เธอผ่านมาได้อย่างไร มีวิธีรับมือแบบไหน เฟิร์สหวัง ได้ให้คำตอบไว้ชัดเจน 

 

ถูกทำของใส่ \'เฟิร์สหวัง\'เล่าหมดเปลือก เจอแบบนี้ดีที่ถูกช่วยไว้ทัน ขนลุก

แต่นอนจากนี้ประเด็นหนึ่งที่ "เฟิร์สหวัง" เล่าไปด้วย ทีมงานขนลุกทั้งรายการไปด้วยคือ เรื่องที่สืบเนื่องมาจากเพื่อนสาวงาม ศศิ ที่ทิ้งปมไว้ในเทปของเธอ เกี่ยวกับสงครามนางงามและความเชื่อ ซึ่งชี้มาที่เพื่อนนางงามถูกทำของใส่ และพุ่งเป้าให้มาถาม "เฟิร์สหวัง" นั่นเอง

 

"เฟิร์สหวัง" เปิดใจว่าประเด็นทำของใส่ เล่นของนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ต้องใช้วิจารณญาณมาก ๆ เรื่องนี้ต้องเล่าไปช่วงประกวดเวทีนางงามดัง ตอนนั้นจบการแข่งขันไปแล้ว แต่อยู่ๆ ก็มีคนเข้ามาทักเป็นพี่ๆ ที่สนิทกันบอกว่ามีคนตาม มีคนทำของใส่ ตัวเองก็รับฟังแต่ก็ยังไม่เชื่อ เพราะสมัยนี้แล้วจะมีใครทำอะไรแบบนี้ไม่ได้เหรอ 

 

หลังจากเม้าส์มอย พูดคุยกันเสร็จก็แยกย้ายกันกลับรถคนละคัน "เฟิร์ส" กลับคนเดียวหลังจากเราขึ้นรถเสร็จ สัญญาณเตือนในรถก็บอกว่าประตูหลังเราปิดไม่สนิท ก็เกิดขึ้นคือเราไม่ได้ไปทำอะไรกับประตูหลังเลย งงมากอยู่ๆ ระบบมันเตือน ตอนนั้นเราคิด กังวลไปแล้ว เลยโทรมาให้พี่ๆ ในรถอีกคนมานั่งเป็นเพื่อน 

 

ถูกทำของใส่ \'เฟิร์สหวัง\'เล่าหมดเปลือก เจอแบบนี้ดีที่ถูกช่วยไว้ทัน ขนลุก

ซึ่งเรื่องนี้เราก็ได้เล่าให้แฟนเราทราบในตอนนั้น เค้าก็มีวิธีของเขา โดยการโทร ไปสอบถามผู้นำทางจิตวิญญาณตามความเชื่อของเขา ที่ต่างจังหวัดพอเราให้ข้อมูลไป หมอดู ก็บอกว่ามีคนตาม วิญญาณตามอยู่ลักษณะแบบนี้...ไปทำอะไรมา หรือ แข่งอะไรมาหรือเปล่า เล่าแล้วขนลุกเลย เพราะว่าเขาไม่ได้รู้จักอะไรเรา ทราบได้อย่างไร เราก็กังวลละ

 

จนปรึกษาคุณแม่ และแม่ก็พาเราไปปรึกษาพระอาจารย์ที่เคารพที่วัด พอได้สนทนาเล่าให้ท่าน ทราบว่าเกิดเรื่องอะไร มีคนทักแบบไหนท่านก็ตอบมาว่า ไม่ทราบหรอกว่ามีคนตามจริงมั้ยเพราะไม่เห็น ลองอาบน้ำมนต์ดูก็จะรู้ เราก็ลองดู

 

และตอนนี้แหละค่ะ เรารู้เลยว่าคำตอบคือแบบไหน ความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ อันพอเราโดนน้ำมนต์ราดใส่ลงมา เหมือนเราไม่ใช่ตัวเอง ความรู้สึกเหมือนคนกำลังจะจมน้ำกระเสือก กระสนเลย ซึ่งอันนี้คือเราแค่อาบน้ำรดหัวเฉยๆ ไม่ใช่ว่ายน้ำ ยิ่งว่ายน้ำเองคือสบายมาก เราว่ายน้ำชำนาญอยู่แล้ว หลักจากนั้นก็ได้เข้ามาทำพิธีกับพระอาจารย์จนปกติคะ"

 

ส่วนเรื่องราวอื่นๆ นอกจากนี้ที่บอกเลยว่า สเปเชี่ยลสมกับรายการเริ่ดมงลง นั้นจะเป็นแบบไหนติดตามกันได้ทาง Youtube : คมชัดลึก รายการเริ่ดมงลง 30 เมษายน 2566 นี้เวลา 13.00 น.

 

ถูกทำของใส่ \'เฟิร์สหวัง\'เล่าหมดเปลือก เจอแบบนี้ดีที่ถูกช่วยไว้ทัน ขนลุก

ถูกทำของใส่ \'เฟิร์สหวัง\'เล่าหมดเปลือก เจอแบบนี้ดีที่ถูกช่วยไว้ทัน ขนลุก

logoline