บันเทิง

ดราม่า 'เบสท์-ตงตง' หวานเกินงาม เปย์หนักจนคนหมั่นไส้ อดีตเป็นหนุ่มเจ้าชู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมดราม่า "เบสท์-ตงตง" ก่อนเลิก หวานเกินงาม เปย์หนักจนคนหมั่นไส้ ย้อนอ่านสัมภาษณ์ "ตงตง" เล่าอดีตเป็นคนเจ้าชู้ หลังล่าสุด "สมรักษ์ คำสิงห์" ออกมาแฉแหลก

สนั่นวงการกันเลยทีเดียว หลัง "เบสท์ รักษ์วนีย์" ออกมาประกาศว่า "โสดมากเลย ทักมาจีบได้นะ" ซึ่งประโยคนี้ทำให้ตอกย้ำข่าวเลิกกับแฟนหนุ่ม "ตงตง" หลังมีข่าวลือทั้ง 2 เลิกกันแล้ว ฝ่ายหญิงลบภาพคู่ออกจากอินสตาแกรมทั้งหมด แถมอันฟอโลว์อินสตาแกรมของฝ่ายชายด้วย ขณะที่พ่อของฝ่ายหญิง "สมรักษ์ คำสิงห์" ออกมาแฉแหลก เกาะลูกสาวกิน จับได้นอกใจ แถมเคยง้างมือจะตบหน้าลูกสาว 

สำหรับคู่ "เบสท์" กับ "ตงตง" มีข่าวคบหาดูใจกันช่วง ปี 2564 หลังทั้ง 2 เล่นละคร กู้ภัยหัวใจสู้ ด้วยกัน และเกิดความสนิทสนม กระทั่ง เบสท์ ชวน ตงตง มาออกช่องยูทูบตัวเอง โผล่เซอร์ไพรส์ยายซึ่งเป็นแฟนคลับตงตง จากนั้นก็มีภาพหวานทั้งใส่เสื้อคู่ไปเที่ยวสวนสนุก ทริปกินข้าว จนถูกเชียร์ให้เป็นแฟนกัน 

 

ซึ่งตอนนั้นทั้ง 2 คนหวานใส่กันมาก มีทั้งเซอร์ไพรส์วันเกิดอลังการ "เบสท์" ขึ้นรูป "ตงตง" บนจอยักษ์ หน้าห้างดัง ทั้ง ตงตง เคยทุ่มเงินแสน ซื้อของขวัญให้ เบสท์ เป็นของขวัญเรียนจบ และอื่นๆ อีกมากมาย จนหลายคนแซวว่าการเซอร์ไพรส์ของทั้ง 2 คนแต่ละครั้งหวานมาก เหมือนขอแต่งงาน 

 

แต่ในขณะที่แฟนๆเชียร์ "เบสท์" กับ "ตงตง" คู่นี้ก็มีดราม่าด้วย ถูกมองว่าหวานจนเกินงาม ไหนจะดราม่า อยู่ก่อนแต่ง เปย์หนักจนคนหมั้นไส้ สินสอด 90 ล้าน ไม่เหมาะสมกัน ฝ่ายหญิงไม่สวยไม่เหมาะกับฝ่ายชาย เป็นต้น ซึ่งทุกครั้งที่มีดราม่านี้ ทั้ง เบสท์ กับ ตงตง รวมถึง พ่อสมรักษ์ ก็จะออกมาให้สัมภาษณ์ และให้กำลังใจกันตลอด ก่อนที่จะมีข่าวช็อกวงการ ยุติความสัมพันธ์ 

รวมดราม่า "เบสท์-ตงตง"

ก่อนหน้านี้ "ตงตง" เคยออกมาให้สัมภาษณ์ ที่งาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ หลังถูกมองไม่หวานเหมือนเดิมว่า "ผมจะบอกทุกคนเสมอนะว่า ผมเป็นคนเจ้าชู้ ผมยอมรับ กับเบสท์ผมก็ยอมรับมาตั้งแต่ตอนแรกเลย พูดกับแม่เขาด้วยว่าผมเป็นคนเจ้าชู้นะ แต่เวลาที่ผมเจอแล้วผมก็จะรู้ว่าควรทำอะไร พอมีแฟนแล้วก็จะไม่นอกลู่นอกทาง ไม่มีจนถึง 2 ปีมาแล้ว ก็อยากจะมีแต่ความสุข แล้วผมมาทำงานถือว่าผ่านมา 5-6 ปีแล้ว ผมก็ไม่อยากให้มันมีอุปสรรคเรื่องอื่นๆ เข้ามา อยากจะมีความสุขกว่า ผมไม่ได้หยุดเพราะว่าเบสท์เป็นคนดุ แต่ผมหยุดเพราะว่าเบสท์เขาเป็นคนดี สิ่งหนึ่งที่เขาดี ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่กตัญญู แล้วก็เก่ง ตั้งใจในการทำงานแล้วก็ดูแลครอบครัว เขามาด้วยความจริงใจ

 

ผมว่าผู้หญิงทุกคนก็หวงแหละ เบสท์เองก็หวง เพราะฉะนั้นผมจะทำอะไรได้ นอกจากแค่ไม่มากระทบกับงานเราแค่นั้นก็พอ บางคนก็จะบอกว่าผมไปเล่นกับคนนั้นคนนี้ แต่ผมอยากจะให้เข้าใจว่าคือผมอยู่ในอาชีพการงานของผม ผมจะทำยังไงได้ ผมก็ต้องเล่นกับคนอื่น เบสท์เขาก็ค่อนข้างเข้าใจครับ คือเบสท์บอกว่า ถ้าเจ้าชู้ก็คือจะไม่เอา เขาพูดตรงๆ เขาเป็นคนชัดเจน ผมก็ทำให้เขาเชื่อใจด้วยการที่ในแต่ละวันถ่ายละครเสร็จก็เจอกัน ก็วนลูปอยู่แบบนี้"

รวมดราม่า "เบสท์-ตงตง"

รวมดราม่า "เบสท์-ตงตง"

รวมดราม่า "เบสท์-ตงตง"

รวมดราม่า "เบสท์-ตงตง"

รวมดราม่า "เบสท์-ตงตง"

รวมดราม่า "เบสท์-ตงตง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ